Trương Dư Hi tích cực khoe eo thon bằng loạt items gợi cảm mà không hề phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Trương Dư Hi được khen ngợi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất của thế hệ diễn viên đang lên.

Thời gian vừa qua, Trương Dư Hi là một cái tên nổi bật với fan mê phim Hoa ngữ nhờ một số tác phẩm trong đó có Dữ Quân Ca đang phát sóng, đóng cặp với Thành Nghị. Vốn Xuất phát điểm là một hotgirl mạng, giờ đây độ nổi tiếng của Trương Dư Hi khiến cho đông đảo khán giả phải kinh ngạc. Sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, thân hình 'không một gam mỡ thừa', Trương Dư Hi được khen ngợi là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất của dàn diễn viên trẻ. Ở cô có được nét cổ điển mà vẫn có chút lai Tây. 

Là mỹ nhân nổi tiếng nhờ vào các vai diễn phim cổ trang, vì vậy có rất nhiều người tò mò về gu thời trang đời thường của cô nàng sẽ ra sao? Hãy cũng ngắm nghía loạt set đồ vừa trẻ trung vừa khoe được vóc dáng của Trương Dư Hi nhé. 

Empty

Nhan sắc 'gây thương nhớ' của Trương Dư Hi khiến nhiều người mê mẩn. Nhiều người còn đặt cho cô nàng biệt danh 'búp bê' cũng vì quá xinh đẹp.

Empty

Ngược hẳn trong phim, Trương Dư Hi bên ngoài là cô gái khá thích những bộ trang phục năng động.

Empty

Thời điểm cách đây cũng 1-2 năm, nữ diễn viên luôn 'kết thân' với những items thời trang khoe dáng mảnh mai như áo croptop, quần skinny, đầm body,...đa phần thiên về  sự năng động, thoải mái.

Empty

Trương Dư Hi rất biết cách khoe dáng qua những bộ trang phục thường ngày bằng những món đồ có độ hở nhất định.

Empty

Vòng eo nhỏ 'siêu thực' của nữ diễn viên 28 tuổi khiến cho khán giả phải trầm trồ.

Empty

 

Khi xuất hiện trước ống kính, Trương Dư Hi thường lựa chọn nhưng mẫu đầm tôn dáng, vừa kiêu sa nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Empty

 

Bức ảnh với outfit màu đen huyền bí 'gây sốt' của Trương Dư Hi khiến nhiều người phải trầm trồ.

Empty

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều khoảnh khắc cô nàng hóa 'bánh bèo' với những mẫu váy chất liệu ren, bèo. Dù thế nào thì thân hình mảnh khảnh của cô cũng là lợi thế giúp cô mặc đẹp nhiều phong cách. 

Empty
Empty

Nhan sắc của Trương Dư Hi được đông đảo dân mạng khen ngợi và cho rằng cô có nhiều khả năng sẽ nổi tiếng hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng thân hình của nữ diễn viên quá gầy, trông hơi thiếu sức sống nên khi diện trang phục khoe dáng bị giảm nét đẹp của cô đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link