Angela Baby có cả bộ sưu tập mũ lưỡi trai hàng hiệu mix đủ kiểu phong cách khi ra sân bay

( PHUNUTODAY ) - Chiếc mũ có thiết kế đơn giản nhưng nếu biết cách lựa chọn màu sắc, mix&match với quần áo sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt, mái tóc...

Với Angela Baby thì mũ lưỡi trai chính là phụ kiện giúp cô hoàn thiện phong cách, cũng chính là người bạn đồng hành cho những chuyến đi. Ít khi thấy cô đi ra sân bay mà không đội mũ lưỡi trai. Người đẹp dường như có một bộ sưu tập kiểu mũ lưỡi trai và phối đồ đa dạng rất đáng học hỏi. 

Empty

Mũ lưỡi trai, kính râm đã là những item không thể thiếu của Angela Baby mỗi khi ra sân bay. Cô dùng mũekhuôn mặt vì không muốn gây sự chú ý quá lớn của người qua đường vừa để mix với các set đồ đơn giản, cá tính.  

Empty

Diện chiếc áo croptop trắng, quần dài màu be khoe eo thon, bà mẹ một con khoe "dáng ngọc" ở sân bay. Set đồ thêm phần cuốn hút nhờ mix cùng mũ lưỡi trai trắng của Balenciaga.

Empty

Chiếc mũ lưỡi trai màu trắng này cũng từng được mỹ nhân đội trước đó, lần này cô phối với hoodie màu nõn chuối cùng hãng.

Empty

Một lần khác Angela Baby phối mũ lưỡi trai  trắng này với  kiểu quần jogger túi hộp, á croptop vừa trẻ trung thời thượng lại cực kỳ cá tính. 

Empty

Set đồ kết hợp giữa baggy jean, croptop đen và blazer đen nhìn cực kỳ "Hàn Quốc" với điểm nhấn là chiếc mũ lưỡi trai đen. Phụ kiện này giúp người đẹp Hoa ngữ hoàn thiện phong cách. 

7

Chiếc mũ lưỡi trai xanh từng gây bão vì nhiều ẩn ý đúng đợt nhạy cảm nhưng không thể phủ nhận người đẹp trông rất nổi bật khi diện outfits đen một màu và phối cùng mũ lưỡi trai màu xanh lá cùng giày thể thao màu trắng.

Empty

Chiếc mũ lưỡi trai màu xanh rêu cũng được người đẹp Hoa ngữ ưu ái sử dụng khi ra sân bay. 

Empty

Angela Baby dường như có một bộ sưu tập mũ lưỡi trai đủ màu sắc nhìn rất hút mắt nên chưa khiến mình nhàm chán trong mắt người nhìn.

Empty

Vợ Huỳnh Hiểu Minh tôn lên nét đẹp vừa cá tính vừa phóng khoáng với quần short jeans mix cùng áo thun trắng đi kèm là mắt kính và mũ lưỡi trai quen thuộc.

Empty

Mũ lưỡi trai màu đen ự do mix với nhiều kiểu trang phục đều khá phù hợp. Lần này, cô chọn set đồ quần jeans ống rộng phối cùng áo bratop, khoác ngoài là một chiếc cardigan và đội mũ lưỡi trai Balenciaga đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link