Mặc những ồn ào của bạn thân Triệu Vy, Lâm Tâm Như vẫn tích cực khoe thực đơn giảm cân giữ dáng

( PHUNUTODAY ) - Việc tập trung vào chế độ dưỡng nhan phần nào cho thấy nàng Hạ Tử Vy chẳng hề lo lắng trước những biến cố có thể xảy ra.

Những ngày qua, bên cạnh ồn ào của Triệu Vy thì cái tên Lâm Tâm Như những ngày gần đây cũng đứng đầu top từ khóa nóng. Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của người đẹp Hoàn Châu Cách Cách có thể thấy cô đều đăng tải hình ảnh khoe hàng hiệu cũng như những bữa ăn uống kiêng khem và không mấy quan tâm đến các tin đồn. 

lamtamnhu1

Thực đơn mà người đẹp áp dụng luôn là sự kết hợp của các loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin đến từ các loại rau và trái cây, tinh bột tốt đến từ khoai lang và protein có trong thịt gà. 

lamtamnhu2

Trong mọi bữa ăn, bà xã Hoắc Kiến Hoa luôn tự tay chế biến món ăn và cân đo hàm lượng dinh dưỡng kĩ lưỡng. Cô còn bổ sung trứng để bổ sung một lượng protein vừa đủ, giúp cung cấp năng lượng.

lamtamnhu3

Có lúc, cô thay đổi bữa ăn đơn giản hơn với 1 lát cá hồi áp chảo ăn kèm salad rau. Hóá ra đây cũng chính là một phần bí quyết giúp Lâm Tâm Như lão hoá ngược ở tuổi 45.

Đặc biệt hơn, chế độ ăn của Lâm Tâm Như còn khiến nhiều người trầm trồ bởi bước vào tứ tuần, bà mẹ một con vẫn rất chú trọng đến việc giữ dáng, dưỡng nhan.

lamtamnhu7

Theo dõi Lâm Tâm Như đủ lâu, hẳn ai cũng biết được cô rất đầu tư cho chế độ ăn uống hàng ngày của mình, song song với việc tập luyện. 

Bên cạnh các loại rau củ quả, mỹ nhân phim Hoàn Châu Cách Cách lựa chọn cá hồi để kết thân trong nhiều bữa ăn hàng ngày. Loại thực phẩm này giúp da khoẻ manh và tóc tai óng ả hơn, là một trong những món ăn "vàng" giúp hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. 

Ngoài Omega 3 giúp chống lại lão hoá, trong cá hồi còn chứa rất nhiều vitamin như B3, B5, B7, B12 và nhiều khoáng chất quý khác giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím từ mặt trời và tăng cường sự khoẻ mạnh từ bên trong.  Cá hồi cũng đem lại lợi ích rất tốt trong việc giảm cân, bởi với hàm lượng axit béo omega-3 dồi dào sẽ giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể và giúp bạn đào thải bớt lượng mỡ thừa. Dù vậy lựợng chất béo có trong loại cá này có chứa hàm lượng cholesterol cao nên nếu ăn quá nhiều có thể làm tăng lượng đường trong máu và dẫn đến bệnh tiểu đường. Theo các chuyên gia, mỗi người chỉ nên ăn khoảng 340g cá mỗi tuần. 

lamtamnhu

Muốn nuôi dưỡng làn da đẹp và vóc dáng thon thả, chị em cũng nên kết hợp với việc tập luyện thể dục thể thao ngoài việc chỉ chú trọng vào chế độ ăn uống với cá hồi.  Nhờ đó mà dù đã ở tuổi U50, bà mẹ một con vẫn xuất sắc có mặt mộc láng mịn cùng body thon thả, săn chắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link