Ngọc Lan hoang mang khi bị trộm đột nhập, lấy mất quà kỷ niệm với Thanh Bình giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan cho biết ngôi nhà cũ bị trộm đột nhập, lấy cắp nhiều vật dụng có giá trị sau khi cô dọn sang căn hộ mới để sinh sống.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngọc Lan vừa có những chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về việc nhà cũ bị trộm đột nhập. Được biết thời gian gần đây, cả gia đình Ngọc Lan - Thanh Bình đã dọn ra khỏi căn biệt thự tiền tỷ được ông xã Thanh Bình tặng sau khi sinh con đầu lòng để dọn về sinh sống tại một căn hộ chung cư. Theo đó, khi trở về nhà cũ để lấy máy lọc không khí thì nữ diễn viên đã phát hiện ra sự việc.

Căn biệt thự sang trọng trị giá hơn 5 tỷ đồng vừa bị trộm đột nhập của Ngọc Lan - Thanh Bình.

Căn biệt thự sang trọng trị giá hơn 5 tỷ đồng vừa bị trộm đột nhập của Ngọc Lan - Thanh Bình.

Chứng kiến cảnh mọi thứ tan hoang, lộn xộn, trên sàn có nhiều vết bẩn, Ngọc Lan vô cùng hoang mang. Cô cho biết ăn trộm đã đột nhập và lấy một số nội thất của gia đình như máy lạnh, Tivi, chén dĩa, mền lông vũ hơn chục triệu... cùng nhiều vật dụng quan trọng khác. Tuy nhiên điều khiến nữ diễn viên tiếc nuối nhất chính là chiếc máy lọc khí là kỷ niệm do chính 2 vợ chồng cô cùng đi mua để dành riêng cho con trai cũng bị lấy mất.

Những ngày gần đây, tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa cặp diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn tương tác với nhau thường xuyên trên mạng xã hội như trước. Thậm chí hiện tại, Ngọc Lan và Thanh Bình đã hủy kết bạn trên Facebook.

Empty
Empty

Một số nguồn tin còn cho biết, Ngọc Lan và Thanh Bình hiện còn không ở chung nhà. Nữ diễn viên cũng đã bán chiếc xế hộp tiền tỷ do chồng tặng sau khi sinh con. Trong những chuyến đi du lịch, cả hai đều xuất hiện lẻ bóng cùng cậu con trai Louis. Đã lâu lắm rồi chưa thấy cả nhà Ngọc Lan – Thanh Bình có những bức ảnh quây quần, vui vẻ cùng nhau như trước. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn