Trường Giang bất ngờ công khai "nửa kia" sau tin đồn chia tay Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Trường Giang đã chính thức lên tiếng tiết lộ về "nửa kia" sau ồn ào chia tay Nhã Phương khiến dư luận xôn xao.

Trong tập 3 "Khi đàn ông mang bầu", Trường Giang và Hương Giang Idol đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình, nhất là việc danh hài xứ Quảng chia sẻ từng mơ ước về nửa kia khiến dư luận xôn xao.

batch_dsc_6172

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ trong clip phỏng vấn, Trường Giang là mẫu đàn ông thích quan tâm và chăm sóc người bên cạnh. Theo đó, nam danh hài cũng lên tiếng, “Anh chưa có mẫu người vợ nào cụ thể. Nhưng hễ thương ai, yêu ai nhiều rồi thì cho dù người đó có làm gì, thế nào thì vẫn muốn ở bên họ cả đời. Hồi còn nhỏ cũng muốn có 1 người vợ biết nấu ăn, sắp xếp gia đình nhưng… chưa bao giờ được”.

Ở thử thách nấu ăn của tuần trước, khán giả được chứng kiến bàn tay khéo léo của Trường Giang khi anh vào bếp và hoàn toàn tập trung vào những món ăn “đạt chuẩn nhà hàng”.

Trước đó, cũng trong chương trình, Trường Giang từng thừa nhận, anh rất muốn có con gái bởi "Nghĩ đến chuyện hai vợ chồng may đồ giống nhau để đi chơi hay cho con gái mặc đồ diễn của mình rồi vẽ râu, chụp hình thì Giang rất thích. Chắc chưa đến lúc nên ông trời chưa cho mình có được điều đó".

30415128_1699295686817408_4840813491352764416_n_21422810_cydd

Đồng thời, Trường Giang cũng cho biết, anh hay nghĩ đến cảnh hai cha con nắm tay dạo phố sẽ đẹp thế nào, còn mẹ là người đứng chụp hình, quay phim, mặc đồ vẽ râu diễn kịch ra sao? Đó là niềm ước ao không biết bao giờ mình có được.

"Nếu nói chiều thì Giang chiều ghê lắm. Cháu Giang cũng chiều, người yêu cũng chiều và con thì chắc chắn là chiều nhiều" - Trường Giang nói./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link