Trường Giang ghi điểm với cách ứng xử cực tinh tế sau ồn ào có hành động quá khích với bạn diễn nữ

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài vừa ghi điểm với công chúng khi quyết từ chối ngồi cùng các đồng nghiệp nữ dù được rủ rê.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, Trường Giang đã có hành động ghi điểm đậm cũng liên quan đến cách ứng xử với phái nữ. Cụ thể, khi tham dự một dự kiện cùng với Bảo Anh và Hồng Ngọc, anh được các đồng nghiệp nữ này kéo tay cực thân thiết và đề nghị anh ngồi cạnh bên để trò chuyện. Danh hài xứ Quảng đã thẳng thắn từ chối: "Tôi có gia đình rồi ngồi ở đây không được". 

Hành động này của Trường Giang khiến ai nấy phải dành cơn mưa lời khen cho anh. 

tung-bi-nem-da-vi-co-hanh-dong-qua-khich-voi-ban-dien-nu-truong-giang-nay-ghi-diem-voi-cach-ung-xu-cuc-tinh-te-11-ngoisaovn-w396-h589

Tháng 6 vừa qua, Trường Giang nhận nhiều ý kiến chỉ trích dữ dội vì hành động hơi quá khích của anh đối với Hoa hậu Thùy Tiên trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Đa phần cho rằng, Mười Khó không tôn trọng đồng nghiệp lẫn vợ con ở nhà khi cố tình hôn phớt Miss Grand International 2021. Sau đó, hoa hậu Thùy Tiên đã nói đỡ lời cho nam danh hài rằng: "Tiên nghĩ rằng anh Trường Giang là một trưởng phòng lâu năm và mỗi kịch bản đều có tình tiết để thể hiện đủ những gì trong câu chuyện. Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều vì mỗi câu chuyện đều có tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện đấy. Tiên không nghĩ gì cả".

Hiện nay, nam diễn viên "Mười Khó" có cuộc hôn nhân viên mãn với người đẹp Nhã Phương. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Tuy nhiên dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau lưng còn gương mặt bé vẫn được giấu kín. 

nhaphuong2

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn". 

Với Nhã Phương, Trường Giang luôn cưng chiều hết mực. Nữ diễn viên bày tỏ: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link