Showbiz 3/9: Nghi vấn Lý Nhã Kỳ sắp lên xe hoa, Thúy Ngân bức xúc khi liên tục bị đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Trước hàng loạt ý kiến từ cộng đồng mạng, Lý Nhã Kỳ không đưa ra phản hồi. Thúy Ngân cho biết bản thân biết đâu là giới hạn và chỉ dừng lại ở chuyện bạn bè chứ không tiến xa hơn.

lynhaky

Lý Nhã Kỳ khiến dân mạng không khỏi xôn xao khi chia sẻ loạt ảnh đi thử váy cưới. Cô viết: "Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm". Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ duy trì được nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng mảnh mai. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ sắp sửa cưới chồng. Trước hàng loạt ý kiến từ cộng đồng mạng, sao nữ không đưa ra phản hồi.

thuy-ngan-6572

Vừa qua, Thuý Ngân liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Mới đây, nữ diễn viên đã trực tiếp lên tiếng nói rõ cảm xúc mỗi khi được tác hợp với đồng nghiệp. Nữ diễn viên cho biết bản thân biết đâu là giới hạn. Thuý Ngân nói: "Do mọi người yêu mến nên mọi người ghép đôi, tôi thấy dễ thương, miễn là các bạn đừng cãi lộn qua lại. Mình chỉ ghép cho vui thôi mà, ví dụ mà có yêu đương hay gì đó thì từ từ sẽ công khai thôi. Mấy bạn ghép đôi đừng bị suy nghĩ tiêu cực quá rồi cãi nhau, cặp nào cũng đẹp hết, vì trong mắt người khác thấy đẹp thì họ mới ghép. Mình đừng "đạp thuyền" người khác để "nâng thuyền"mình lên. Tôi hay dặn các bé team mình là kệ ai nói gì nói, chỉ vui thôi mà. Thật ra, chuyện các bạn "đẩy thuyền" đâu quyết định được tình cảm của họ có thật hay không đâu, có thật hay không là do chính các nghệ sĩ xuất phát với nhau thôi. Nó không thể xuất phát từ việc các bạn "đẩy thuyền" thì họ mới yêu nhau. Mọi người hãy đẩy thuyền một cách nhẹ nhàng, dễ thương thôi".

nhaphuong1

Trên trang cá nhân, Nhã Phương đã có màn hiện diện khoe nhan sắc rạng ngời, xinh tươi tự nhiên. Tuy nhiên điều gây lo lắng chính là Nhã Phương để lộ  đôi chân khẳng khiu. Nhiều người sợ nữ diễn viên sẽ bị thiếu chất trong quá trình mang bầu.  MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ quá trình luyện tập vô cùng chăm chỉ của Nhã Phương ở phòng gym. "Em với chị Phương là tập thể dục chung một chỗ. Mà em nhìn chị Phương tập xong là em bỏ cục tạ luôn. Bả đi bộ, bả đi cardio một lần 1 tiếng rưỡi. Trời ơi vô đó xanh mặt luôn", MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ.

tranthanh

MC Trấn Thành đã thổ lộ câu chuyện tình yêu "điên rồ" một thời của bản thân. Là người từng bị lừa vố đau trong tình yêu, Trấn Thành kể: “Tôi từng yêu một người và bị lừa. Tôi yêu người ta nhưng họ chỉ muốn vui đùa, coi tôi là trò chơi”. “Tôi vừa đi du lịch nước ngoài với người ta về Việt Nam, hôm sau họ đi chơi với người khác. Vì lý do gì đó nên người ta gọi điện bảo tôi tới gặp. Tôi đặt chuyến bay trong đêm ra nước ngoài chỉ để gặp người yêu. Tới nơi, tôi mới biết hóa ra người ta đi với người khác. Người ấy gọi như vậy vì nghĩ tôi không dám qua, đâu ngờ tôi vì yêu mà điên rồ tới mức đó. Về tới nhà, người ấy lại lừa dối tôi, thanh minh nên tôi yêu tiếp, cứ thế tới 5-6 lần mới dứt được. Tôi không trách người đó, chỉ nghĩ do mình yêu nhiều hơn. Chuyện đã qua, tôi không bao giờ oán trách. Tôi nghĩ cái gì qua trong đời mình cũng đều là trải nghiệm. Bây giờ chắc chắn tôi khôn hơn, không làm như vậy nữa. Chỉ có hồi xưa tôi mới làm những chuyện điên rồ như thế. Đó mới là tuổi trẻ".

huynh-anh-bat-ngo-thong-bao-cham-het-voi-bach-lan-phuong-sau-gan-2-nam-cong-khai-hen-ho1-2022-07-10-09-15

Bạn gái Huỳnh Anh là Bạch Lan Phương đăng tải bài viết dài bày tỏ bức xúc trước những lời lẽ kém duyên của anti-fan. Cô cho biết: "Có nhiều người thắc mắc khi thấy hình ảnh, thông tin của mình được chia sẻ trên mạng như: hơn 6 tuổi, từng trải qua đổ vỡ và có con riêng, phẫu thuật thẩm mỹ,...Họ thắc mắc trong lòng, trao đổi với bạn bè và thậm chí vào thẳng trang cá nhân của mình thắc mắc. Hôm nay, có một bạn để lại bình luận: Sao bạn này yêu bà này xấu thế nhỉ khi mà có quá nhiều sự lựa chọn? Nếu như mình trả lời rằng các bạn có là chúng tôi đâu mà bạn hiểu, bạn có yêu đâu mà bạn biết hoặc duyên số đưa chúng tôi đến với nhau. Có lẽ đó là câu trả lời không thoả đáng với nhiều người. Tôi thêm quan điểm cá nhân, một con người sẽ bao gồm tổng hoà của nhiều yếu tố: ngoại hình, kinh tế, trí thức,...Mình đồng tình với mọi người rằng ngoại hình là con đường rất nhanh có được sự thu hút của người khác. Bên cạnh đó, còn nhiều yếu tố nữa như: thần thái, kinh nghiệm,... Một người mình nên nhìn tổng quan để đánh giá thay vì nhìn một khía cạnh. Khi một người đưa ra sự lựa chọn thì đó là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm họ quyết định. Không chỉ riêng mình hay bất kì ai mà các bạn cũng thế thôi. Khi mình đứng trước sự lựa chọn thì đầu tiên mình sẽ nghe theo con tim mách bảo sau đó theo lý trí. Ai cũng có mưu cầu hạnh phúc. Sau này mọi thứ có thay đổi không thì chưa rõ. Chúng ta sẽ có những đối tượng phù hợp cho mình...". 

thuytien

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh đi chơi ngày lễ, gây ấn tượng bởi diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Cô đính kèm dòng trạng thái về sự cô đơn: "Chiều 2/9 mặc chiếc quần jean, tự lái xe đi mua trà sữa ngắm phố phường vắng vẻ… Chợt nhận ra nỗi cô đơn cũng đẹp như 1 bông hoa". Ở phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi diện mạo như bị "thời gian bỏ quên" của bà xã Công Vinh. Khi một người bình luận: "Tâm sinh tướng. Tuy nhiên Phật dạy trong Kinh Kim cang: 'Phàm sở hữu tướng, giai thị hư vọng'", cô phản hồi: "Chúc mừng anh đã đọc được bộ kinh này nha".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link