Trấn Thành nhắc đến Tuấn Trần giữa tin đồn nghỉ chơi, còn thừa nhận sợ đàn em

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Trấn Thành bất ngờ nhắc về Tuấn Trần và thừa nhận sợ đàn em về khoản đá bóng.

Mới đây, trong dịp đi chơi cùng hội bạn thân tại Đà Lạt, Trấn Thành nhắc đến Tuấn Trần: "Trong hội nghệ sĩ đá banh, những người mà không dám cướp banh là cỡ như thằng Tuấn Trần. Vì nó cao quá, nó xấn tới là người ta sợ liền nên không dám lấy trái banh. Anh Đức cũng nằm trong cái nhóm không dám cướp banh”. 

tranthanh

Điều này cho thấy anh và Tuấn Trần vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và không nghỉ chơi như lời đồn. Cách đây không lâu, trong dịp sinh nhật của mình, Trấn Thành cũng hào hứng khoe món quà của Tuấn Trần tặng.

Trước đây, Tuấn Trần đã kết hợp ăn ý với Trấn Thành trong bộ phim "Bố Già". Nam diễn viên vào vai con trai của Trấn Thành. Tuy nhiên cũng vì vậy mà anh cũng nhận nhiều nhận xét không hay và bị nói "nhờ Hari Won lăng xê nên mới được như vậy", rồi sau này lại chuyển qua gọi anh là “gà cưng Trấn Thành”. Ngay cả khi Tuấn Trần tự bỏ tiền ra làm sản phẩm cũng bị nghi ngờ có người "chống lưng". 

tuantran1_26032023102124

"Không chỉ là chạnh lòng mà tôi buồn lắm. Tôi buồn vì sao mình đóng phim hoài nhưng người ta không bao giờ nhớ đến tên mình. Khán giả chỉ nhớ đến tên nhân vật của tôi hoặc dính liền với một tên tuổi nào đó, chẳng ai nhớ Tuấn Trần. Thậm chí khi tôi đi ngoài đường, người ta không nhớ tên tôi mà hay gọi là cái thằng diễn viên này. Lúc đó tôi chạnh lòng lắm chứ, tôi cũng có tên mà, nhưng người ta chỉ gọi tôi là “cái thằng” thôi. Từng có lúc tôi suy nghĩ không biết mình có nên theo nghề tiếp hay không. Nhiều lúc tôi nghĩ thôi mình đi làm thầy giáo lại, học khóa sư phạm toán để đi dạy. Nhưng may mắn là tôi không phải một người dễ bỏ cuộc. Sau những lúc có suy nghĩ đó thì ông Tổ lại gọi mình, cơ hội lại đến.

Sau này, tôi tự ngộ ra mình phải làm gì đó chứ không phải chỉ ngồi đó để chờ người ta nhớ đến tên mình. Tôi tiến hành thực hiện những web-drama cho riêng mình. Từ đó, mọi người bắt đầu để ý đến tôi, họ tò mò muốn biết diễn viên trẻ này là ai mà chịu bỏ tiền đầu tư phim. Đến bộ phim thứ hai, khán giả nhận thấy sự chỉn chu trong các sản phẩm của tôi và tạo được ấn tượng tốt với họ. Tôi đọc bình luận của khán giả và thấy vui lắm, khi cái tên của mình tiếp cận được với họ. Sự cố gắng của tôi đã có kết quả và khiến tôi tự tin hơn để cố gắng", Tuấn Trần từng chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link