Trường Giang tiết lộ bản thân xấu hổ khi vượt mặt đàn anh, hứa sẽ trả nợ ân tình cho khán giả

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang thời gian gần đây nhận được sự yêu mến của khán giả thông qua việc đi show truyền hình và đóng phim.

Tối ngày 10/1, Lễ trao giải Ngôi sao Xanh thường niên đã được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Trường Giang đã nhận được giải Nam diễn viên được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn), Nam diễn viên xuất sắc nhất (do Hội đồng chuyên môn bình chọn) và Web-drama hay nhất (do Hội đồng chuyên môn bình chọn).

Trường Giang không khỏi tự hào, đồng thời cảm thấy xấu hổ khi có thể chiến thắng đàn anh NSƯT Thành Lộc.

Trường Giang chia sẻ cảm nghĩ trên sân khấu: "Đây là giải thưởng yêu thương của mọi người dành cho tôi. Việc tôi đứng chung bảng đề cử với anh Thành Lộc mà tôi lại là người được giải thì đó là một sự xấu hổ của Trường Giang vì so về trình độ, kiến thức thì tôi chưa bằng anh. Đây xem như là nợ ân tình của tôi, nợ này tôi sẽ trả cho khán giả từ nay đến cuối đời".

truong_giang

Trường Giang nổi lên với những vai diễn ấn tượng trong các vở hài kịch. Trường Giang rời quê lên Sài Gòn làm việc và theo học khoa Diễn viên của trường Sân khấu. Thời gian sau đó, anh cũng theo học khoa Đạo diễn của trường. Nhờ sự dẫn dắt của Hữu Lộc và Hoài Linh, tên tuổi Trường Giang bắt đầu nổi tiếng.

"Trời ơi mình là nghệ sĩ, một tháng mình kiếm biết bao nhiêu tiền, mình được ăn ngon, mặc đẹp, đi xe hơi, được nhiêu người ngưỡng mộ. Vậy thì mình phải cố gắng trả ơn, chia sẻ bằng những việc làm đó. Chứ nếu không có khán giả thì lấy đâu ra cho nghệ sĩ mình sống...", anh trải lòng mình. 

truong_giang1

Trường Giang cho rằng, bệnh viện là nơi mà anh sợ nhất, song thời gian vừa qua lại chính là nơi mà nam nghệ sĩ thường hay lui đến. Anh cảm thấy đồng cảm với những hoàn cảnh đang phải điều trị tại đây.

"Mấy hôm nay mình vô, khán giả nắm tay hỏi mình vào đây làm chi. Mình mới nói là 'Dạ con vào đây thăm mọi người'. Có những bé bị ung thư bảo là 'Chú nắm tay con một cái'. Hỏi sao vậy con, bé trả lời là 'Con đau lắm, chú nắm tay con cái'. Nghe mà xót xa", Trường Giang nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link