Showbiz 10/11: Trấn Thành nói lý do không mời vợ đóng phim, xôn xao danh tính Á hậu hôn chồng cũ Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành sẽ cho ra mắt dự án điện ảnh mới mang tên Mai do chính anh sản xuất và làm đạo diễn. Chu Thị Ánh thường xuyên khoe hình ảnh check in ở những nơi sang chảnh.

tran_thanh

Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Trấn Thành sẽ cho ra mắt dự án điện ảnh mới mang tên Mai do chính anh sản xuất và làm đạo diễn. Nhiều người cho rằng Trấn Thành chỉ cho "người quen" đóng dự án phim mới của mình, nam nghệ sĩ khẳng định anh chọn diễn viên dựa theo tiêu chí hợp vai chứ không phải do mối quan hệ. "Ai hợp vai thì tôi mời. Ai có thực lực thì tôi mời để họ trải nghiệm nhiều loại vai. Tôi không bao giờ lặp lại hình ảnh của diễn viên trong phim tôi. Ví dụ, Khả Như, Uyển ân sẽ hoàn toàn khác hồi Nhà bà Nữ. Đặc biệt, Uyển Ân tự đi casting chứ không được tôi mời từ đầu. Ngoài ra phim cũng có nhiều gương mặt mới, điển hình như nữ chính Phương Anh Đào", nam MC cho hay. Nói về sự xuất hiện của Tuấn Trần, Trấn Thành còn không quên nhắc về bà xã của mình: "Tôi hoàn toàn có thể mời HIEUTHUHAI, MONO hay Hot boy nào đó đóng phim, nhưng vấn đề là phải hợp vai. Như bà xã tôi, tôi cũng không mời đóng phim của mình. Tôi không chọn diễn viên vì họ bán vé được hay vì sự thân thiết ngoài đời", anh nói.

nhan-sac-cua-a-hau-khoa-moi-chong-cu-diep-lam-anh-o-quan-bar-6-ngoisaovn-w1630-h1774

Chồng cũ Diệp Lâm Anh vừa qua gây xôn xao khi công khai khoá môi với người con gái khác trong quán bar. Sau thời gian truy lùng thông tin, dân tình đang bàn tán xôn xao về người con gái trong khoảnh khắc này là Á hậu 2 Miss Fitness - Chu Thị Ánh. Chu Thị Ánh hiện là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp và giảng dạy về dinh dưỡng tại một cao đẳng ở TP HCM. Nàng Á hậu sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ưa nhìn. Chu Thị Ánh sinh năm 1997, tại Thanh Hóa. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 61 - 95. Chu Thị Ánh là thí sinh team Minh Tú trong series truyền hình thực tế. Năm 2022, cô đăng ký tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam và dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2. Trong khuôn khổ cuộc thi, Chu Thị Ánh còn thắng giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể".

cao_thai_son

Vừa qua, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi thông báo lên chức bố ở tuổi 38. Chia sẻ với Dân trí, nam ca sĩ cho biết anh tạm thời chưa muốn tiết lộ nhiều thông tin về con trai và sẽ chia sẻ thêm khi thích hợp. Anh tự nhận mình đã đủ trưởng thành và sẵn sàng trở thành người bố tốt. "Từ khi có con, tôi phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt để phù hợp cho việc chăm sóc con. Tôi học hỏi mỗi ngày cho việc làm bố. Với tôi, năm 2023 rất viên mãn khi những điều tuyệt vời đã đến với tôi", anh chia sẻ.

thanh_hang2

Mới đây, Thanh Hằng đã nhận được giải đặc biệt ‘Biểu tượng người phụ nữ của năm - Female Icon of The Year 2023’. Thanh Hằng nói: "Hằng cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự. Giải thưởng như là lời động viên, khích lệ, thúc đẩy mạnh mẽ cho những dự định sắp tới của Hằng. Hằng muốn chia sẻ và dành lời cảm ơn rất nhiều đến các cộng sự, đối tác vì đã đồng hành, hỗ trợ Hằng không chỉ trong năm 2023 mà còn trong suốt nhiều năm qua. Giải thưởng này cũng là dành cho họ". "Công việc thăng hoa như ý và có một cột mốc quan trọng của đời mình", siêu mẫu cho hay. "Áp lực, động lực và kỷ luật là những yếu tố cần thiết để thành công. Với Hằng, con đường khó là để khai phá và Hằng quen tận hưởng áp lực rồi", người đẹp tâm sự. Khi đươc hỏi đẹp lên nhờ nghe nhạc giao hưởng của chồng không, hay do được chồng cưng chiều mà trở nên rạng rỡ. "Hằng cũng chưa rõ", mỹ nhân tủm tỉm đáp. Thanh Hằng còn khoe ảnh chụp cực tình bên chồng. Cô trêu ông xã: "Tranh thủ họp xong chạy đi đón Dzợ dìa... Dzợ nhận giải thưởng Female icon of the year nè, thưởng nóng không Chồng?".

y_nhi2

Tối 9/1, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã gọi điện hỏi thăm cuộc sống của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Cô cho biết mình đã đi làm thêm, thông thường mỗi ca tầm 7 tiếng. Cô chăm chỉ đi làm thêm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối. Cô cũng nói rằng mình và em họ nấu ăn tại nhà để tiết kiệm tiền. Nàng Hậu cho biết mỗi bữa ăn có đầy đủ rau và thịt, tốn chi phí tầm 80-100 nghìn đồng. Khi được bà Phạm Kim Dung hỏi vì sao không ra ngoài ăn, nàng hậu bật cười rồi nói: "Ăn ở ngoài hơi chát (đắt) á mẹ, rẻ nhất cũng 20 đồng (tầm 330 nghìn đồng) nên thôi ăn ở nhà cho tiết kiệm".

sharkbinh

Mới đây, Shark Bình đăng tải ngắn gọn dòng trạng thái khoe: "Năm mới tóc mới". Hình ảnh của anh được fan khen nhìn như trẻ ra hẳn 10 tuổi. Vẫn trung thành với mái tóc đen, ngắn nhưng Shark Bình đã biết cách tạo kiểu trông bồng bềnh hơn trước. Kể từ ngày cưới Phương Oanh, diện mạo của Shark Bình thay đổi 180 độ. Nam doanh nhân bắt đầu trau chuốt cho phong cách và cũng sửa sang tóc tai trẻ trung hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link