Thanh Hằng phản ứng ra sao khi được hỏi có phải đẹp lên nhờ được ông xã cưng chiều?

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã hiếm hoi chia sẻ về ông xã trong lần nhận giải thưởng danh giá mới đây.

Mới đây, Thanh Hằng đã nhận được giải đặc biệt ‘Biểu tượng người phụ nữ của năm - Female Icon of The Year 2023’. Thanh Hằng nói: "Hằng cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự. Giải thưởng như là lời động viên, khích lệ, thúc đẩy mạnh mẽ cho những dự định sắp tới của Hằng. Hằng muốn chia sẻ và dành lời cảm ơn rất nhiều đến các cộng sự, đối tác vì đã đồng hành, hỗ trợ Hằng không chỉ trong năm 2023 mà còn trong suốt nhiều năm qua. Giải thưởng này cũng là dành cho họ".

thanh_hang1

"Công việc thăng hoa như ý và có một cột mốc quan trọng của đời mình", siêu mẫu cho hay. "Áp lực, động lực và kỷ luật là những yếu tố cần thiết để thành công. Với Hằng, con đường khó là để khai phá và Hằng quen tận hưởng áp lực rồi", người đẹp tâm sự.

Khi đươc hỏi đẹp lên nhờ nghe nhạc giao hưởng của chồng không, hay do được chồng cưng chiều mà trở nên rạng rỡ. "Hằng cũng chưa rõ", mỹ nhân tủm tỉm đáp. Thanh Hằng còn khoe ảnh chụp cực tình bên chồng. Cô trêu ông xã: "Tranh thủ họp xong chạy đi đón Dzợ dìa... Dzợ nhận giải thưởng Female icon of the year nè, thưởng nóng không Chồng?".

thanh_hang2

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức đám cưới vào ngày 23/10 vừa qua. 

thanh_hang

Cô xúc động nói về việc quyết định công khai ông xã. Thanh Hằng nói: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link