Trường Giang tiết lộ Nhã Phương rất "nghiện" con, thừa nhận bản thân trưởng thành hơn khi làm bố

13:55, Chủ nhật 21/06/2020

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 năm quyết giấu kín bưng, hiện tại Trường Giang và bà xã đã thoải mái hơn khi chia sẻ về con đầu lòng, tuy nhiên cả 2 vẫn kiên quyết không để lộ dung mạo bé.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm nhất showbiz. Dù đã sinh em bé được hơn 1 năm nhưng cho đến hiện tại cả hai vẫn quyết giấu kín bưng hình ảnh của nhóc tỳ. 

Mới đây, Trường Giang đã thoải mái hơn khi chia sẻ về con đầu lòng. Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi kể về con và cuộc sống hôn nhân khiến người hâm mộ phải dành sự chú ý.

Nam danh hài cho biết, con gái đã lớn lắm rồi, nhìn yêu và cưng vô cùng. Đặc biệt, anh còn nhấn mạnh "Nhã Phương yêu nên cứ cưng chiều và ôm suốt". Không chỉ tự hào kể về con gái, Trường Giang cũng bật mí cuộc sống 2 vợ chồng thay đổi nhiều sau khi đón thiên thần nhỏ. Trường Giang nói: "Khi có con rồi, thấy bản thân điềm đạm và trưởng thành hơn rất nhiều. 1 trong 2 người phải hy sinh cho gia đình, ai cũng bớt đi một ít thời gian vui chơi, mua sắm để về chăm sóc con nhỏ".

nha_phuong_9_yezr

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Giang cũng tự hào kể, con gái anh đã biết bập bẹ tập nói khi mới chỉ gần 5 tháng tuổi. Mỗi khi nhìn thấy bố, bé đều cảm thấy cực kỳ phấn khích và không ngừng gọi "ba ba".

Trường Giang được biết đến là người chồng, người bố cực chiều chuộng vợ con. Anh thường tranh thủ sau giờ quay hình là về nhà nấu cơm và phụ vợ chăm con. Có thể thấy, Trường Giang xứng đáng là người đàn ông mẫu mực của gia đình. 

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường, nhiều người còn khá bất ngờ khi thấy Trường Giang chỉ ăn ăn nhẹ với bánh ngọt hoặc trái cây thì nam danh hài vô tư ăn bánh mỳ kẹp thịt. Lý do được anh tiết lộ vô tình cũng liên quan đến bà xã. 

Anh nói: "Bữa nay vợ tôi đi lên Đà Lạt nên tôi phải ăn bánh mỳ vậy. Không có vợ ở nhà thì có gì ăn đại, có vợ thì mới ăn kiêng đúng chuẩn được. Nay vợ tôi đi chạy bộ marathon mấy chục cây số trên Đà Lạt để từ thiện gì đó, tôi cũng không rõ". Anh còn tiết lộ thêm: "Vợ tôi đi chạy bộ chung với Ái Phương, mà Ái Phương bảo về được 20 phút rồi vẫn chưa thấy Nhã Phương đâu".

truong-giang-01

Không có vợ chuẩn bị cho đồ ăn, Trường Giang phải ăn bánh mỳ

Vốn được biết đến là nam danh hài đắt show nhất nhì hiện nay với cát-xê cao ngất ngưởng, dù vậy Trường Giang vẫn là người sống khá giản dị. Thế nhưng hình ảnh anh ăn bánh mì đơn sơ đến mức này đúng là thấy lần đầu. Hóa ra đều là vì vợ vắng nhà, nên không cần nấu cơm cũng không cần bày vẽ nhiều món mà tranh thủ ăn kiêng. Chắc một phần nào đó anh cũng sợ vợ không cho mình ăn kiêm khem. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc