Trường Giang: "Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa"

( PHUNUTODAY ) - Từ đóng phim, làm MC, tham gia gameshow…, cả hai luôn bị đặt lên bàn cân với nhau.

Mới đây, Trường Giang lần đầu tiên lên tiếng về những ý kiến khen chê của khán giả khi xuất hiện trong chương trình Running Man. Đặc biệt, Trường Giang nhắc tới việc bản thân luôn bị so sánh với Trấn Thành từ xưa tới giờ. 

“Tới thời điểm hiện tại, ai nói Trường Giang chơi dở, tôi chấp nhận. Ai nói Trường Giang có nét riêng, tôi cảm ơn. Ai nói Trường Giang chạy không nổi, đồng ý. Có người khen có người chê và cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành. Tôi nói luôn, từ xưa tới giờ, tôi và Thành luôn bị so sánh dù ở bất kỳ chương trình nào. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu. Thành là sức mạnh và lăn lộn, tôi yếu nên chơi với các em chọt chỗ này chỗ kia cho vui”, danh hài xứ Quảng chia sẻ.

truong-giang-running-man-01

Ông xã Nhã Phương nhấn mạnh: “Thành là một người cực kỳ thông minh, từ MC cho đến diễn hài và cả điện ảnh. Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Tôi học rất nhiều về mảng MC chương trình. Nếu mọi người có theo dõi tôi thời gian gần đây sẽ thấy Trường Giang nói tròn vành rõ chữ hơn, có sự nhấn nhá và nhìn thẳng vào khán giả xem đài hơn. Đó là tôi học từ Trấn Thành”.

Đáng chú ý, Trường Giang đã trực tiếp nói đến tin đồn bị dàn cast cô lập gây xôn xao mạng xã hội thời gian vừa qua. Anh tâm sự: “Mọi người hay nói sao không thấy Trường Giang đi chơi chung, đi ăn chung, đi uống chung… Nhưng mà tôi còn vợ còn con, lúc nào rảnh tôi phải gọi nói chuyện với vợ con chứ. Rồi tôi còn công việc, còn nhà hàng hay quán cơm, nhiều công việc khác nữa. Tôi cũng phải lo kịch bản cho chương trình này chương trình kia tôi quay riêng nữa, thời gian rảnh tôi phải làm cho xong những công việc đó. Bởi vậy nên khi quay Running Man xong, cuối ngày tôi còn về làm việc riêng của mình nữa”.

Ông xã Nhã Phương cho biết mọi người thường gọi rủ anh đi chơi, nhưng anh phải cáo bận và bảo ăn ở trong phòng rồi. “Không lẽ không có tôi đi thì không cho mấy đứa đăng lên mạng? Anh em vẫn bình thường thôi. Tôi nói là 'kệ mấy tin đồn đó đi', nhưng mấy đứa em sợ tôi buồn chứ không có gì hết. Nói chung mọi người đều hiểu nhau hết”.

“Có những lúc phải máu nhưng cũng có khi phải nhường tụi nhỏ. Có lần, tôi đuổi theo Jack. Thằng nhỏ trượt té nên tôi phải bỏ qua vì Jack là ca sĩ, nếu bị chấn thương hay gì đó làm sao đi hát?”, Trường Giang hài hước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link