Bị Hà Hồ công khai đòi tiền trong ngày sinh nhật, Kim Lý lập tức tiết lộ bí mật khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thì ra Kim Lý cũng có chung số phận với những ông chồng khác của showbiz Việt như: Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Minh Đạt, Đức Thịnh.

Hôm nay (25/11) là ngày sinh nhật của Hồ Ngọc Hà. Mới đây, đích thân ông xã Kim Lý đã dành dòng trạng thái chúc mừng vợ: "Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp của anh. Anh thích thức dậy bên cạnh anh mỗi sáng và thật sự là một điều may mắn khi có em là người bạn đời của anh.

Hơn hết, anh đánh giá cao tất cả những gì em làm cho con cái chúng ta. Em cống hiến tất cả thời gian có thể ở bên cạnh các con và nuôi dưỡng chúng trở thành những phiên bản tốt nhất của chính chúng ta. Đó là tất cả những gì cha mẹ và tất cả chúng ta đều rất biết ơn và may mắn khi có em trong cuộc đời mình. Hãy tận hưởng ngày của em, tình yêu của anh. Yêu em vô bờ bến".

haho1

Hà Hồ lập tức đáp lại đầy yêu thương: "Thank you so much my love". Nhưng sau đó cô nhắn gửi chồng yêu: "Where is my gift and money?". Khi bị vợ yêu đòi quà và tiền, Kim Lý lúc này mới đáp một cách thành thật làm lộ luôn bí mật mà bấy lâu nay anh giấu kín: "Trời là ơi, cái này không lãng mạn em yêu. Ngoài ra tất cả tiền của Kim trong tài khoản Hà".

Trước đó, khi nói về tuổi mới, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Lâu lắm rồi giữa Hà và các fan hâm mộ cũng không có những tương tác nào ngoài câu chuyện gia đình của Hà. Và hôm nay chắc chắn những chia sẻ và những điều mọi người sẽ biết tới Hà hơn. Hy vọng là sẽ mang lại những câu trả lời và chia sẻ thú vị đến tất cả khán giả". Khi được hỏi "Hình dung Hồ Ngọc Hà trong 3 tính từ", nữ ca sĩ vui vẻ trả lời chính là: "Hạnh phúc, bình an và thành công".

haho2

Chia sẻ về điều mong muốn trong tuổi mới sắp tới, "bà mẹ 3 con" vui vẻ bày tỏ: "Nhẹ nhàng hơn, có thể kiềm chế được sự bực mình của mình tốt hơn và sẽ cân bằng được công việc với gia đình tốt hơn nữa. Hà cũng mong nhận được lời chúc từ 3 người đặc biệt chính là Subeo, Kim Lý và những fan hâm mộ ai, nhớ tới Hà chúc mừng đầu tiên là điều rất quan trọng". 

Trong cuộc trò chuyện này, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết hiện tại chưa có ý định sinh thêm em cho Subeo, Lisa, Leon mà chỉ muốn tập trung công việc hiện tại cũng như chăm sóc bản thân và gia đình. Cũng nhân dịp đón tuổi mới, cô và ông xã đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh đầy tình tứ và lãng mạn khiến ai cũng ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link