Trang Trần chi tiền để bao cả khu vui chơi cho con gái và con nuôi Phi Nhung giải trí

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Trang Trần đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ.

Ngày 28/11, trong dịp sinh nhật "ái nữ" nhà mình, Trang Trần đã đưa con gái và cả con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đi đến một khu vui chơi.  Trên trang cá nhân, Trang Trần cũng đã chia sẻ loạt ảnh của các nhóc tỳ. Trong ảnh, có thể thấy các bé đang cùng nhau chơi đùa vô cùng vui vẻ, gương mặt cũng hiện lên rõ sự hạnh phúc và thích thú.

trangtra3
trangtran

Ngoài ra, Trang Trần cũng chia sẻ thêm rằng cô đã thuê hẳn một khu vui chơi trong nhiều giờ liền vừa để các bé thoải mái chơi đùa. Cụ thể, cựu người mẫu cho biết: "Khó khăn lắm trong mùa dịch mới tìm được địa điểm an toàn tuyệt đối cho các con. Chị phải thuê nguyên khu vui chơi trong vòng 4 tiếng không đón khách để cho các cháu chơi, sau 6 tháng dịch bọn trẻ vô cùng hào hứng khi được đi chơi trở lại".

Vừa qua, cô và ông xã Việt kiều còn dành tặng con một món quà "siêu to khổng lồ". Cụ thể, ông xã Việt kiều cùng Trang Trần lên kế hoạch mua thêm mảnh đất tại TP.HCM dành tặng sinh nhật 6 tuổi cho con gái.

ka1-ngoisaovn-w749-h616

"Sắp sinh nhật con gái rượu chồng bảo tậu miếng đất nhỏ cho con gái nhé. Mình hỏi tiền đâu? 20/10 anh đưa chung luôn đó. Chán nản! Đời từ ngày đẻ ké không hết đặc quyền phụ nữ. Quận mấy giờ rẻ các mẹ?", Trang Trần hài hước tiết lộ.

Trước đó, vào dịp sinh nhật 5 tuổi, Kiến đã được bố mẹ tặng một mảnh đất với diện tích 146,5m2 ở phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Nữ người mẫu đăng tải bức ảnh đang cầm giấy tờ đất cùng dòng chia sẻ: "Sinh nhật con ba mẹ mua món quà nhỏ nhắn để làm vốn cho con đi học. Con an tâm cuộc đời mẹ nhiều đắng cay mới có hôm nay nhưng chắc chắn con mẹ sẽ luôn ngọt ngào.

Ba mẹ luôn bảo vệ con trên cuộc đời này! Ba con nói: Mọi thứ em cứ đứng tên hết xin đừng rút camera và chặn viber. Teng teng tháng này gửi rồi mà mẹ chưa có thời gian đi mua đất. Hôm qua đi xem mà miếng hơi nhỏ nên chưa ưng. Từ giờ đến cuối năm mẹ sẽ cố gắng mua miếng đất để con đi học. Ba con bảo: Cô làm gì cô làm. Chỉ cần chăm con tốt là cái gì cũng được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link