Kim Duyên tiếp tục được dự đoán lọt top 5 Miss Universe 2021

( PHUNUTODAY ) - Những đánh giá tích cực vừa qua sẽ là động lực và là tín hiệu tốt để Á hậu gốc Cần Thơ toả sáng tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chiều ngày 27/11, Kim Duyên đã chính thức có mặt tại Israel để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe 2021. Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp của Philippines - Sash Factor đã đưa ra nhận định về Top 20 chung cuộc cho Miss Universe 2021. Kim Duyên tiếp tục đứng vị trí thứ 5, giữ nguyên phong độ so với bảng xếp hạng trước.

kimduyen

Có thể thấy, đại diện Việt Nam đang được quốc tế đánh giá rất cao khi liên tục đưa vào top những thí sinh mạnh nhất tại Miss Universe 2021. Trước đó, Global Beauties cũng mạnh dạn xếp Kim Duyên vào Top 11 thí sinh "sừng sỏ" nhất. 

Trước đó, một diễn đàn sắc đẹp lớn của Latin với gần 300.000 người theo dõi nói về Kim Duyên: "Bạn phải để mắt tới cô gái này. Với chúng tôi thì có vẻ như cô ấy là ứng viên đẹp nhất Châu Á. Tuy nhiên, chúng tôi chưa được biết khả năng nói của cô ấy và những khía cạnh khác".

Kim Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sở hữu chiều cao 1,73m cùng hình thể nóng bỏng. Hậu đăng quang, nhiều khán giả cũng đánh giá mỹ nhân quê Cần Thơ phù hợp với tiêu chí của Miss Universe và kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này, đồng thời duy trì thành tích từ các đàn chị như Hoàng Thuỳ, H'Hen Niê, Khánh Vân.

kimduyen2

Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Khánh Vân, nhiều người hy vọng Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế. Cô nàng đang trau dồi các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi thi quốc tế.

Trong buổi lễ Send Off, Kim Duyên nhận dải băng "Miss Universe Vietnam" từ hoa hậu Khánh Vân, chứng nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021 từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kim Duyên được trao chiếc vương miện đẹp long lanh. Điều này giúp cô trở nên khác biệt so với một số Á hậu thi Miss Universe trước đó như Hoàng Thùy, Lệ Hằng... Về việc Kim Duyên được trao dải băng và vương miện, nhiều người không khỏi thắc mắc từ nay nên gọi cô là Hoa hậu hay Á hậu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link