Thực hư thông tin Quyền Linh và con gái bị nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - MC Quyền Linh xin mọi người hãy tha cho mình và gia đình trước những tin đồn ác ý.

Mới đây, MC Quyền Linh cho biết anh nhận được nhiều cuộc gọi hỏi thăm vì một số trang web đồn nam nghệ sĩ bị "nhiễm Covid-19, phải thở máy nhiều ngày nay". Nam diễn viên kể mỗi ngày đi làm đều phải làm test nhanh Covid-19, nếu dương tính sẽ phát hiện ngay. Anh buồn bực nói: "Tôi không hiểu sao họ có thể câu view bất chấp như vậy? Các bạn đồn một mình tôi cũng được, sao lại đồn bậy cả con gái tôi nhiễm Covid-19, phải thở máy? Tha cho con tôi đi, các bé còn nhỏ lắm".

quyenlnh

Quyền Linh cho biết cả nhà anh đã đọc được tin giả này. MC nói: "Nếu các bạn khó khăn quá cứ đồn Quyền Linh chết để kiếm view cũng được. Tôi đi cứu trợ các F0 đã xác định tinh thần rồi. Nhưng đừng nói gì đến người nhà của tôi".

Quyền Linh nói thêm, anh mong cơ quan chức năng xử lý thực trạng này để các nghệ sĩ, người nổi tiếng không bị đồn ác ý nữa. Vào mùa dịch, Quyền Linh đã dành 5 tháng để đi cứu trợ người dân tại TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian đó, nam MC không tiếp xúc với vợ con để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

MC Quyền Linh chia sẻ xúc động: "Bảy tháng rồi, tôi chưa được ôm vợ con vào lòng! Hiện tại không đến nỗi ngặt nghèo như trước, tôi có thể nhìn vợ con ở khoảng cách gần nhưng không dám tiếp xúc với họ. Bà xã nấu cơm, mọi người ăn thì tôi ở trong phòng và ngược lại.

Tối qua, tôi lại nhận lá thư từ Lọ Lem (Mai Thảo Linh - con gái lớn Quyền Linh). Tôi chỉ mới đọc dòng đầu: "Ba Linh đáng yêu, mũm mĩm của con..." mà hai mắt đã nhòe. Phòng tôi có một chồng thư của con. Tôi cũng chụp lại các bức thư để khi nhớ con lại mở ra xem.

Có những đêm về muộn, tôi vừa ăn một mình vừa đọc thư con gái viết mà lòng trào lên nhiều cảm xúc rối bời. Tôi ức con virus Corona đã ngăn cách gia đình mình! Tôi nhớ lắm những ngày chưa có dịch, hôm nào đi làm về nhà cũng có vợ con ra đón, ôm ba vào lòng". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link