Trương Minh Xuân Thảo vừa công khai nắm tay "tình mới", Phan Thành đã lập tức hành động khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi Trương Minh Xuân Thảo đăng ảnh nắm tay trai lạ thì Phan Thành bỗng dưng khóa Facebook của mình khiến dân tình bất ngờ.

Kết thúc mối tình một năm với chàng thiếu gia đình đám Sài thành, beauty blogger Primmy Trương đã quay trở về cuộc sống độc thân. Thời gian qua, bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh mới nhất về bản thân, cô còn dành thời gian đi học và du lịch để vơi bớt nỗi buồn trong chuyện tình cảm.

Đất nước tiếp theo nàng tiểu thư con nhà giàu đặt chân tới là Hoa Kỳ. Loạt khoảnh khắc mới nhất trong chuyến du hí được chính chủ nhân chia sẻ trên trang cá nhân. Thế nhưng, trong số loạt ảnh ấy, có một bức hình khiến các fans đặt nghi vấn cô nàng đã có tình mới. Cụ thể, trên Instagram, Primmy Trương khoe ảnh có ai đó nắm tay với dòng caption: "Nắm tay em đi khắp thế gian".

1
Primmy Trương đang có chuyến du lịch kết hợp học tập tại Mỹ.

Primmy Trương đang có chuyến du lịch kết hợp học tập tại Mỹ.

Được biết, trong chuyến tới Mỹ lần này, Xuân Thảo đi cùng một cô bạn thân. Thế nhưng, bàn tay trong bức ảnh là của một người đàn ông. Vì vậy, ngay khi bức ảnh xuất hiện đã gây rất nhiều tò mò. Nếu tiểu thư đình đám Sài thành đã có tình mới thì đây đúng là tin vui. Nếu là bức ảnh chụp cho vui thì mọi người vẫn mong Primmy Trương nhanh chóng tìm được bến đỗ mới cho mình.

Khoảnh khắc Xuân Thảo nắm tay một chàng trai khiến nhiều người nghi vấn cô có tình mới?

Khoảnh khắc Xuân Thảo nắm tay một chàng trai khiến nhiều người nghi vấn cô có tình mới?

Bức ảnh Primmy Trương chụp cùng chàng trai lạ mặt được cư dân mạng gửi cho Phan Thành xem.

Bức ảnh Primmy Trương chụp cùng chàng trai lạ mặt được cư dân mạng gửi cho Phan Thành xem.

Dù chưa biết thực hư mối quan hệ này là như thế nào nhưng một vài cư dân mạng đã chụp màn hình bức ảnh của Primmy Trương và gửi cho Phan Thành xem. Ngay lập tức, phía Phan Thành đã khóa trang cá nhân của mình. Toàn bộ ảnh, status của anh cũng đã "không cánh mà bay".

Facebook của Phan Thành đã bị khóa, mọi hình ảnh và status trong thời gian gần đây đều

Facebook của Phan Thành đã bị khóa, mọi hình ảnh và status trong thời gian gần đây đều "không cánh mà bay".

Động thái của Phan Thành khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, sự trùng hợp bất ngờ này khiến nhiều người cho rằng nó có sự liên quan đến việc Primmy Trương có bạn trai mới. Và nếu đúng như vậy thì phải chăng nghi vấn Phan Thành vẫn còn vương vấn Midu bấy lâu nay là sai, người mà anh thực sự lưu luyến là Primmy Trương? Tuy nhiên, đó chỉ là những suy đoán từ phía người hâm mộ, thực sự sự việc thế nào, chỉ có thể đợi người trong cuộc lên tiếng.

Sau khi mối tình với người đẹp Mi Du kết thúc vào cuối năm 2017, thiếu gia Phan Thành cũng đã công khai yêu tiểu thư đình đám tại Sài Thành là Trương Minh Xuân Thảo. Tuy nhiên, câu chuyện tình của hai người chỉ kéo dài được 1 năm thì hai người cũng đường ai nấy đi.

Trong khi kết thúc mối tình với Phan Thành, Trương Minh Xuân Thảo trở về với cuộc sống độc thân và đăng tải loạt ảnh vui vẻ cùng bạn bè thì Phan Thành lại liên tục có những trạng thái u ám trên trang cá nhân.

Primmy Trương và Phan Thành từng có hơn 1 năm hẹn hò rồi bất ngờ chia tay mà không rõ nguyên nhân.

Primmy Trương và Phan Thành từng có hơn 1 năm hẹn hò rồi bất ngờ chia tay mà không rõ nguyên nhân.

Trước đó vài ngày, Phan Thành có đăng tải dòng trạng thái nổi tiếng trong câu nói đang hot của bộ phim Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân), còn mới đây nhất Phan Thành bất ngờ nói lời xin lỗi khi chia sẻ lời bài hát Đừng chờ anh nữa.

"Xin lỗi em bao nhiêu ngày đã qua, xin lỗi em về chuyện tình hai ta. Mình rời xa nhé hãy tin anh, hãy sống vì mình. Anh mong ai đến sau sẽ yêu em nhiều hơn anh", lời bài hát hay lời nhắn nhủ được cho gửi đến tới ai đó của Phan Thành khiến dân tình thi nhau đồn đoán.

Nhiều người cho rằng anh chàng đang cảm thấy áy náy về mối tình đã qua, có thể với Mi Du, có thể là với Trương Minh Xuân Thảo. Nhưng cũng không ít người cho rằng thiếu gia Phan Thành chỉ đang đăng status vu vơ để "thả thính" mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link