Á hậu Tú Anh bị "chỉ trích" vì đăng tải hình ảnh chồng nhưng ''che mặt"

( PHUNUTODAY ) - Khi dự đám cưới một người chị thân thiết, Á hậu Tú Anh được chồng tháp tùng. Nhưng trong bức hình chụp với cô dâu, chú rể, Tú Anh lại dùng icon che mặt ông xã.

Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Tú Anh được chồng thiếu gia tháp tùng đi dự đám cưới một người chị thân thiết. Nhưng khi đăng tải hình ảnh chụp chung với cô dâu, chú rể, Tú Anh lại dùng icon che mặt chồng.

Nhiều người thắc mắc không hiểu vì lý do gì khiến người đẹp lại làm như thế. "Chồng chị lên báo ầm ầm rồi ai chả biết mặt mà phải che" hay "Chồng xinh thế mà che mặt...". Sau đó, Tú Anh đã đáp lại: "Không xinh bằng mình nên thôi". Nhưng ở hình ảnh chia sẻ sau đó, Tú Anh đã không còn che mặt chồng.

Á hậu Tú Anh che mặt chồng khi đến dự đám cưới người chị thân thiết.

Á hậu Tú Anh che mặt chồng khi đến dự đám cưới người chị thân thiết.

Tú Anh nhẹ nhàng nói lý do che mặt chồng.

Tú Anh nhẹ nhàng nói lý do che mặt chồng.

Nhưng sau đó, người đẹp đã thoải mái đăng ảnh mặt ông xã.

Empty
Empty
Sau sinh không lâu, Á hậu Tú Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

Sau sinh không lâu, Á hậu Tú Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

Trước đó vào tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh chính thức "lên xe hoa". Được biết, chồng người đẹp là Phạm Gia Lộc là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng. Ông xã Tú Anh cũng chính là tình cũ của ca sĩ Văn Mai Hương.

Trước khi đám cưới diễn ra, đã xuất hiện nhiều đồn đoán về gia thế của chú rể nhưng Tú Anh không lên tiếng về điều này. Sau đám cưới, Á hậu Tú Anh sống cùng chồng trong khu biệt thự cao cấp và được chồng vô cùng yêu chiều.

Sau đám cưới không lâu, Tú Anh sinh con đầu lòng. Dù rất cuồng con, thường xuyên đăng ảnh nhưng chưa bao giờ cô chia sẻ trọn vẹn gương mặt con. Cuộc sống hôn nhân với chồng thiếu gia cũng được Á hậu Tú Anh hạn chế tiết lộ với truyền thông./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link