Trương Ngọc Ánh xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, vai u thịt bắp và thân hình ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - Không hiểu vì đâu mà Trương Ngọc Ánh tăng cân một cách thần tốc đến vậy bởi trong những hình ảnh trước đó cô vẫn thon gọn.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ hình ảnh đi ăn uống cùng vợ chồng diễn viên Bình Minh và những người bạn thân. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên đó chính là hình ảnh mặt tròn xoe, vai u thịt bắp và thân hình mập mạp khác hẳn với hình ảnh thon gọn cách đây vài ngày, khi dự đám cưới của Thúy Vân. 

truong-ngoc-anh-01
truong-ngoc-anh-02
truong-ngoc-anh-03

Mặc dù những khuyết điểm này được giấu bớt khi cô chụp hình chung với bà xã diễn viên Bình Minh nhưng khó lòng nhận ra được nữ diễn viên xinh đẹp. Fan đang tự hỏi không hiểu vì sao mà Trương Ngọc Anh lại có thể tăng cân nhanh đến như vậy. 

Tuy nhiên cũng có người nói rằng có thể do photoshop hoặc các phần mềm chỉnh sửa ảnh bởi ở một vài tấm selfie, cô còn để lộ nọng cằm. Cô từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, từ phần cằm vuông cho đến dài, nhọn rồi lại to, bè khác lạ. Hiện tại còn gọi cô là "búp bê nhựa" vì khuôn mặt cứng và kém biểu cảm hơn trước

Trước đây, cô cũng từng thừa nhận về việc này qua câu trả lời bóng gió: “Là một cô gái, ai không mong muốn mình xinh đẹp”.

truong-ngoc-anh-05

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi đã bao giờ nghĩ đến chuyện thẩm mỹ chưa, Trương Ngọc Ánh cũng khéo léo trả lời.

"Bản thân tôi là một người không hề định kiến về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng muốn mình đẹp hoài, trẻ hoài nhưng quan trọng ở hiện tại mình phải biết chấp nhận sự thật rằng không ai có thể níu kéo mãi tuổi thanh xuân. Tôi nghĩ mỗi người đều mong mỏi và muốn được làm điều đó, kể cả diễn viên Hollywood, Hàn Quốc, Trung Quốc cũng vậy, ai cũng phải đẹp, đó là chuyện hết sức bình thường. Được đẹp hơn tại sao không ngưỡng mộ mà phải chì chiết nhau đúng không? Tôi nghĩ thay vì soi mói hãy nhìn vào những gì họ đã lao động, đã cống hiến cho xã hội thì hơn", cô nói.

truong-ngoc-anh-10

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội, cô từng đạt các giải thưởng lớn khi còn là học sinh như  “Học sinh thanh lịch”, “Nữ sinh duyên dáng”, “Người đẹp Noel Hà Nội 1992”.... Đến năm 1995, cô còn được giải Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á và Hoa hậu thời trang Quốc tế tại Ai Cập.

Cô từng có một cuộc hôn nhân đổ với Trương Bảo Sơn. Sau 5 năm ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ thói quen tụ tập trong những ngày quan trọng của con gái. 

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Cũng có nhiều tin nhắn rằng: “Sao anh chị không quay lại đi?” nhưng thật sự chỉ những người từng ly hôn mới hiểu, không phải đôi nào cũng hàn gắn được. Bây giờ cả hai coi nhau như kiểu ông với tôi, bạn với bè rồi nên tôi cũng không nghĩ đến chuyện đấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link