Trương Ngọc Ánh khoe ảnh cùng con gái, 1 đặc điểm của ái nữ dự đoán sẽ "ăn đứt" mẹ trong tương lai?

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân thon dài của bé Devon khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa.

Sau khi quay trở về từ Mỹ, con gái Trương Ngọc Ánh đã cùng mẹ đi nghỉ dưỡng, dự tiệc... Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ hình ảnh cùng ái nữ luyện tập thể dục với ái nữ. Nữ diễn viên hào hứng viết: "Chị em nhà cháu tập thể dục khai xuân. Chúc các cô các chú 2022 thành công hơn mong đợi nhé".

Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Bảo Tiên đã sở hữu ngoại hình lớn phổng phao. Đặc biệt, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh còn sở hữu đôi chân dài cực phẩm. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, chỉ mấy năm nữa thôi, Bảo Tiên sẽ trở thành một mỹ nhân nổi tiếng không kém cạnh mẹ mình.

tna1
tna2

Bảo Tiên là con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Cả hai từng là cặp đôi diễn viên - nhà sản xuất phim rất đẹp của showbiz Việt nhưng đã chia tay. Nam diễn viên cũng đã có gia đình mới.

Không giống nhiều cặp đôi "đấu tố" nhau sau khi đường ai nấy đi, cách chia tay của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh rất văn minh. Họ đồng thuận trong việc chăm sóc con gái Bảo Tiên và luôn chia sẻ tích cực về đối phương khi được hỏi. Trương Ngọc Ánh từng nói: "Dù sẽ không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy".

Trần Bảo Sơn cũng từng chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ chuyện vợ chồng là cái duyên. Giống như mình đi trên một chuyến tàu, đến ga thì phải xuống. Sau đó, mình sẽ chờ một chuyến tàu khác. Dù sao, tôi luôn chúc phúc cho Ánh. Thậm chí, sau cuộc hôn nhân này tôi thấy mình 'lời' vì có được con gái xinh đẹp, thông minh và thương bố mẹ”.

Trong một bài phỏng vấn, Trần Bảo Sơn cho biết mối quan hệ bạn bè giữa anh và vợ cũ rất tốt, thậm chí luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết. Anh thừa nhận duyên nợ vợ chồng giữa mình và Trương Ngọc Ánh tuy đã hết, nhưng tình cảm gắn bó như tri kỉ, bạn bè: “Tôi luôn nghĩ mọi việc đều có cái duyên của nó, mà tôi và Ánh đã hết duyên thôi”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link