Đọ sắc cùng mẹ sau nửa năm xa cách, con gái Trương Ngọc Ánh nhận cơn mưa lời khen về nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng 13 tuổi có làn da căng tràn sức sống mịn màng và trong mướt làm cho vẻ đẹp huyền thoại của mẹ cũng phải có một chút phai mờ.

Bảo Tiên tên tiếng Anh là Devon là con gái của Trương Ngọc Ánh với chồng cũ Trần Bảo Sơn. Cô bé sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nhan sắc ngọt ngào và thần thái sang chảnh đúng chuẩn tiểu thư. Devon Trần còn được xem là một trong những mỹ nhân sáng giá của làng giải trí Việt. Mới đây, Devon đã được hội ngộ với mẹ. Cả hai có những khoảnh khắc đọ sắc ngọt ngào trên trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh.

Cô con gái được khen ngợi hết lời với vẻ đẹp làm gợi nhớ mẹ ngày trẻ, cô nàng 13 tuổi có làn da căng tràn sức sống mịn màng và trong mướt làm cho vẻ đẹp huyền thoại của mẹ cũng phải có một chút phai mờ. 

Empty

Devon để mặt mộc vẫn đẹp không kém cạnh mẹ. 

Empty

Làn da trắng mịn màng của Devon còn ấn tượng hơn cả mẹ.

Empty

Đôi môi hồng ngọt ngào không tì vết. 

Empty

Devon luôn trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại các sự kiện cùng mẹ. 

Empty

Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc bên cạnh con gái. 

Nói về sắc vóc của con gái mình, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Tôi bất ngờ khi Bảo Tiên cao hơn hẳn. Giây phút bé về nhà, tôi ôm lấy con hôn nhiều lần lên má, trán để thỏa nỗi nhớ mong. Hai mẹ con thức suốt đêm tâm sự với nhau". Ở tuổi 13, Bảo Tiên sở hữu chiều cao vượt trội, đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ với chiều cao hiện tại là 1m62.

Empty

Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh. 

Empty

Devon xinh đẹp và sở hữu sắc vóc vô cùng ấn tượng. 

Empty

Cô tiểu thư nhận được sự yêu mến và quan tâm từ truyền thông. 

Empty

Đôi chân nuột nà ở mọi góc cạnh. 

Empty

Devon thỉnh thoảng xuất hiện trong một số bộ ảnh đẹp và tinh khôi.

Không chỉ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, Bảo Tiên còn gây sốt với thần thái tự tin, nụ cười toả nắng và tỉ lệ body không vừa. Vòng eo của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến dân tình choáng váng. Nhờ những ưu điểm này nhiều người cho rằng cô bé sẽ sớm đi theo con đường showbiz như mẹ và bố. 

Tuy nhiên, diễn viên Hương ga từng chia sẻ cô và chồng cũ Trần Bảo Sơn luôn ý thức định hướng cho con song không gò ép hay áp đặt. Với những dự định và đam mê của Bảo Tiên, cả 2 sẽ tôn trọng và tạo điều kiện tốt nhất để con chạm tới thành công. 

"Chúng tôi luôn hướng Bảo Tiên đi theo sở trường và sở thích của bản thân mình. Nếu showbiz là sự lựa chọn của bé, tôi sẽ không ngăn cản, còn nếu đó không phải là điều bé yêu thích thì không sao hết. Nhưng có lẽ cần thêm thời gian để có thể định hướng mọi thứ rõ ràng hơn", cô chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link