Trương Ngọc Ánh lần đầu nói về tin đồn hẹn hò Quyền Linh sau khi đóng "Đồng tiền xương máu"

( PHUNUTODAY ) - Từ thời điểm đóng chung phim cho đến hiện tại cặp đôi này vẫn là anh em tốt và họ cũng mong rằng một ngày sẽ được hợp tác lần nữa để ôn lại những kỷ niệm xưa.

Những ngày ở nhà mùa dịch, Trương Ngọc Ánh xem lại những cuốn phim cũ và chia sẻ nhiều kỷ niệm về phim Đồng tiền xương máu cách đây 29 năm khi đóng cùng Quyền Linh. Nói về kỷ niệm khi quay bộ phim cô tiết lộ: "Ngày ấy, kinh phí sản xuất và điều kiện làm phim còn hạn chế, diễn viên rất vất vả nhưng vui lắm. Xong phim trở về nhà, tôi đen thui, gầy nhom. Cả nhà bảo tôi đen như khỉ. Nhưng tôi nghĩ phải như vậy mới đúng chất nhân vật. Đóng bà chủ tiệm máy cày mà trắng trẻo nõn nà, ăn mặc diêm dúa thì làm sao thuyết phục khán giả!".

Ngoài ra, nữ diễn viên và Quyền Linh cũng dính không ít tin đồn "phim giả tình thật" với Quyền Linh. Trở thành cặp vợ chồng trong phim suốt nhiều tháng, cả hai cũng trở thành cặp đôi bất đắc dĩ được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

truong-ngoc-anh-tung-dinh-tin-don-phim-gia-tinh-that-voi-quyen-linh-9ccb0285

"Đến giờ, nhiều người vẫn tưởng tôi và anh Linh là một cặp. Nhưng tôi công nhận hai anh em vào vai quá ngọt, chân thành và tự nhiên. Tôi nhớ nhất cảnh anh Linh lẻn vào phòng tôi và trốn dưới gầm giường ở tập 1. Cái giường vừa nhỏ vừa thấp, anh Linh thì to con, khó khăn lắm mới đậy vừa tấm dát giường", nữ diễn viên kể lại.

Sau ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên tình trẻ. Chênh nhau 14 tuổi nhưng khán giả luôn công nhận Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh rất xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, tính cách cũng rất mạnh mẽ, tự lập trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Trước đó, vào ngày 30/4, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên bãi biển cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". 

Anh Dũng hiện đang trở thành tâm điểm chú ý khi vướng tin đồn hẹn hò Trương Ngọc Ánh. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, anh đã tiết lộ đôi điều về chuyện này. Cụ thể khi được hỏi có phải anh đang hẹn hò người đẹp không, Anh Dũng xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ  suy nghĩ cho tới hành động.

truong-ngoc-anh-tung-dinh-tin-don-phim-gia-tinh-that-voi-quyen-linh-c012a5b8

Về tin đồn có Trương Ngọc Ánh hậu thuẫn, Anh Dũng cũng thẳng thắn nói: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi.

Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link