Trương Ngọc Ánh sắm liền cả đôi váy giống hệt nhau để khoe dáng U50 chuẩn mẫu

( PHUNUTODAY ) - Và có lẽ vì thiết kế bộ cánh quá đỗi ấn tượng và tôn dáng thế nên không chỉ một lần, nữ diễn viên còn đầu tư sắm thêm một bộ y hệt, chỉ mang màu sắc khác.

Sở hữu sắc vóc quyến rũ và trẻ trung dù đã qua tuổi tứ tuần, thế nhưng Trương Ngọc Ánh lại không để lại quá nhiều dấu ấn ở mặt trận thời trang. Đáng chú ý là thời gian trước, khi đối mặt với tình trạng cân nặng tăng không phanh, người tình của nam diễn viên Anh Dũng thường để lộ nhược điểm. 

Empty

Ngay cả khi đã về dáng thon thả hơn, cách chọn trang phục và lối mix&match nhạt nhoà cũng chẳng giúp Trương Ngọc Ánh nâng tầm phong cách. Áo sơmi mắc lỗi nhăn nhúm, thì cách mặc buông thả vạt áo không hack dáng được chút nào. 

Empty

Xúng xính váy đầm suông rộng đủ màu sắc lại còn dát trang sức đá quý nhưng đườg cong hình thể chuẩn chỉnh của nữ diễn viên đã lặn đâu mất tăm.

Giữa lúc đang rớt hạng phong cách, Trương Ngọc Ánh mới đây đã khác. Chỉ diện bộ váy dài mang tông màu đơn sắc, thế nhưng nhờ cách chọn dáng váy phù hợp với hình thể mà trông bà mẹ một con quyến rũ hơn. 

Empty

Chọn cho mình bộ váy dài thượt mang sắc đỏ rực rỡ, Trương Ngọc Ánh nổi bần bật như nữ thần tại sự kiện. Thiết kế váy tay dài nhưng lại chẳng hề đơn điệu mà có đường xẻ ngực sâu hun hút.

Empty

Cô không còn giấu dáng như trước mà còn tự tin khoe đường cong uốn lượn đẹp mê. Và tất cả là nhờ vào chi tiết xoắn eo vô cùng ấn tượng của bộ cánh. 

Điều đáng nói là nữ diễn viên còn đầu tư sắm thêm một bộ y hệt, chỉ mang màu sắc khác. 

Empty

Bên cạnh bộ váy xoắn eo màu đỏ, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu một item y hệt mang gam tím quý phái. 

Empty

Đứng cạnh người tình trẻ tuổi, Trương Ngọc Ánh hút trọn mọi ánh nhìn với đường cong uốn lượn.

Chỉ cần thay đổi nhẹ cách chọn trang phục tôn dáng, Trương Ngọc Ánh đã có thể lật ngược tình thế. Vốn có thon thả thế nên chỉ cần chú trọng vào việc diện những trang phục nhấn vào vòng 2, người đẹp đã có thể toả sáng hút trọn mọi ánh nhìn.

Ngoài trang phục thảm đỏ, váy áo đến công sở của mỹ nhân U50 cũng có thể trở thành gợi ý dành cho các chị em. Ngoài những bộ cánh đã có sẵn phần xoắn eo, bà mẹ một con cũng thường thêm thắt phụ kiện thắt lưng để tạo nên điểm nhấn cho tổng thể.

Empty

Dù diện đồ kín cổng cao tường hay suông rộng đến cỡ nào nhưng chỉ cần thêm vào thắt lưng, bộ cánh của chị em sẽ trở nên tôn dáng, nịnh mắt hơn. 

Empty

Khéo léo mix&match các món phụ kiện hài hoà và ăn ý với tổng thể cũng là một trong những bí quyết giúp người mặc trông cao ráo và thời thượng hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link