Gu thời trang về thăm trường xưa của các nàng Hậu: Thùy Tiên nền nã, H'Hen Niê khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Sau những thành công làm nên kì tích tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, các nàng hậu đình đám của Vbiz không quên dành thời gian để về thăm trường cũ.

Thời trang ngày trở về mái trường xưa của những cái tên như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Phạm Hương, Lương Thùy Linh... cũng được quan tâm hết mực.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Vừa qua, Thùy Tiên bất ngờ có mặt tại trường THPT Nguyễn Công Trứ mà cô nàng từng theo học. Sự xuất hiện bất ngờ của cô khiến các em học sinh bùng nổ và vang dội những tràng pháo tay không ngớt.

Về thăm trường cũ, Thùy Tiên đã chọn khoác lên mình tà áo dài trắng tinh khôi. Nàng hậu sinh năm 1998 được khen ngợi hết lời nhờ visual cực phẩm cùng vóc dáng chuẩn mực.

Empty

Thùy Tiên gây sốt với vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã .

Empty

Nàng hậu diện tà áo dài trắng tinh khôi khoe sắc vóc cực phẩm.

Empty

Trước đó, sau hơn 1 tháng đăng quang Miss Grand International Tân Hoa hậu Thùy Tiên cũng từng trở thành tâm điểm MXH khi về thăm trường Đại học Hoa Sen - nơi cô nàng đang theo học. Người đẹp chiếm trọn spotlight ngay sau khi xuất hiện nhờ khoác lên mình chiếc váy xẻ tà, cut-out táo bạo.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà sau đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đã sắp xếp sớm về thăm trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như ngôi trường cấp 3 tại Thanh Hóa. Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn áo dài truyền thống. Đặc biệt, nhan sắc hơn người của Đỗ Thị Hà trong tà áo dài nền nã khiến công chúng khen ngợi không ngớt.

Empty

Đỗ Thị Hà về trường Đại học Kinh tế Quốc dân sau đăng quang. 

Empty

Người đẹp sinh năm 2001 cũng diện áo dài trong chuyến về thăm trường cấp 3 trong sự tiếp đón nồng nhiệt. 

Phạm Hương

Phạm Hương từng ghi điểm mạnh mẽ khi hoạt động đầu tiên của cô sau khi đăng quang chính là quay trở lại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn - nơi cô từng công tác.

Empty

Phạm Hương trở về trường xưa hậu đăng quang. Diện tà áo dài xanh giản dị nhưng vô cùng thanh thoát được điểm họa tiết hoa sen, Phạm Hương xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của ban lãnh đạo, thầy cô.

Empty

Nhan sắc gây thương nhớ của Phạm Hương trong tà áo dài truyền thống. 

Lương Thùy Linh 

Sau thành công chạm tay đến chiếc vương miện danh giá tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh cũng nhanh chóng có mặt tại trường THPT chuyên Cao Bằng.

Empty

Lương Thùy Linh cũng có chuyến ghé thăm trường cấp 3 hậu đăng quang. Trở lại trường xưa, nàng hậu Gen Z cũng chọn cho mình tà áo dài truyền thống trong ngày về trường tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo về thăm trường cũ ở quê nhà đã từng là chủ đề "làm mưa làm gió" thời điểm bấy giờ. Xuất hiện trong tà áo dài màu xanh biển đơn giản nhưng bắt mắt cùng chiếc vương miện danh giá, Đặng Thu Thảo nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ nhan sắc hơn người và thần thái tự tin.

Empty

Diện áo dài đơn giản nhưng visual và sắc vóc của Đặng Thu Thảo lại khiến netizen "rần rần". 

H'Hen Niê

Sau khi thành công đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã nhiều lần quay trở lại các ngôi trường cô từng theo học để trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  H'Hen Niê chọn khoác lên mình áo sơ mi xanh của Đoàn Thanh niên cùng quần jeans đơn giản. Dù xuất hiện trong hình ảnh nhã nhặn và giản dị, chân dài sinh năm 1992 vẫn được khán giả khen ngợi.

Empty

Nàng hậu chọn trang phục áo sơ mi và quần jeans đơn giản.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link