Điểm lại những bộ váy cưới đắt tiền của bà xã sao Việt, có bộ còn đính toàn pha lê tinh xảo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là top những bộ áo dài cưới đẹp mắt và đắt đỏ nhất đến từ vị trí của vợ các sao nam Việt.

Vợ Hà Đức Chinh

Mới đây, nam cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang đã chính thức tổ chức đám cưới sau 4 năm hẹn hò. Đông đảo chị em đều đổ dồn ánh mắt vào bộ áo dài cưới lung linh mà bà xã Hà Đức Chinh chưng diện trong ngày trọng đại.

Empty

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang rạng rỡ trong hôn lễ. Chú rể diện vest đen bảnh bao, còn cô dâu ghi điểm khi diện áo dài trắng.

Được biết, mẫu áo dài cách tân mà bà xã Hà Đức Chinh trưng diện trong hôn lễ là thiết kế mới nhất của NTK Linh Nga. Ekip đã sử dụng 3,000 viên đá swarovski kết hợp với pha lê tráng bạc để điểm xuyết, tạo độ lộng lẫy cho trang phục. Ngoài ra, thiết kế này còn sở hữu chi tiết corset siết eo “kinh điển”. Chiếc áo dài này có giá lên đến 120 triệu đồng. 

Empty

Bà xã của Hà Đức Chinh khoe sắc vóc xinh đẹp trong bộ áo dài cầu kỳ.

Empty

Từng chi tiết trên chiếc áo dài đều cho thấy tâm huyết.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh

Vào tháng 4/2021, khi đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh diễn ra tại Nghệ An và Khánh Hòa, ai nấy đều xôn xao trước hai bộ áo dài cưới sắc trắng mà hot girl Khánh Vy chưng diện. Bởi, hai bộ áo dài này có thiết kế cực kỳ bắt mắt, được đính kết thủ công hoàn toàn bằng đá swarovski.

Empty

Bộ áo dài cưới đầu tiên mà Huỳnh Khánh Vy mặc tại quê chồng có giá lên đến 40 triệu đồng. 

Empty

Huỳnh Khánh Vy vẫn trông xa hoa, lộng lẫy nhờ thiết kế mang hơi hướng Châu Âu. 

Ai nấy đều phải công nhận nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cực kỳ yêu chiều vợ. Chưa kể, nam ca sĩ Vợ Người Ta còn chi gần cả tỷ đồng để chuẩn bị váy cưới phong cách hiện đại cho bà xã hot girl.

Empty

Bộ áo dài tiếp theo mà bà xã Phan Mạnh Quỳnh mặc tại quê nhà Khánh Hòa có thiết kế cầu kỳ không kém. 

Vợ Ông Cao Thắng

Thời điểm tổ chức hôn lễ trọng đại, bà xã của Ông Cao Thắng - nữ ca sĩ Đông Nhi cũng từng chưng diện một mẫu áo dài trắng vô cùng nổi bật, được thiết kế trên nền vải lụa cao cấp, trông cực kỳ lạ mắt và sang trọng.

Empty

 Đông Nhi diện áo dài lụa trắng đơn giản nhưng cực kỳ lộng lẫy. 

Nói về bộ áo dài của Đông Nhi, NTK Chung Thanh Phong tiết lộ anh đã mất hơn 1 tháng để hoàn thiện. Và nghiễm nhiên, giá trị của bộ áo dài là không hề nhỏ. Chưa kể, đầu cài khăn voan của Đông Nhi cũng được làm bằng chất liệu thượng hạng.

Empty

Áo dài cưới của Đông Nhi đúng chuẩn phong cách thập niên 60. 

Empty

Từng chi tiết nhỏ của bộ áo dài đều giúp Đông Nhi tôn lên sắc vóc cực phẩm. 

Vợ Lương Thế Thành

Nam diễn viên Lương Thế Thành cũng cho thấy độ chiều vợ khó ai sánh bằng khi chuẩn bị áo dài cưới cô dâu trị giá nghìn đô. Áo dài cưới tông vàng đồng, được đính kết đá, ngọc trai, pha lê trông cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra, người đẹp cũng diện thêm một chiếc khăn cài voan, trông vô cùng lộng lẫy thướt tha.

Empty

Áo dài cưới cầu kỳ của Thúy Diễm có giá lên đến cả nghìn đô. Bộ váy cưới được thiết kế từ năm 2016 nhưng đến nay vẫn không lỗi thời. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link