Bảo Anh tiết lộ từng bị người yêu cũ bạo hành tinh thần sau chia tay vì từ chối sinh con

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh cũng tiết lộ bản thân ám ảnh vì bị người yêu cũ bạo hành tinh thần sau chia tay vì từ chối sinh con.

Mới đây, khi tham gia một chương trình cũng Lưu Hương Giang và rapper Ricky Star, Bảo Anh đưa khán giả tiếp tục bàn luận về đề tài Phụ nữ bị bạo hành sau hôn nhân hoặc sau chia tay.

Những câu hỏi được Bảo Anh cùng Lưu Hương Giang, Ricky Star đặt ra: Những hành động nào là bạo hành tinh thần phụ nữ sau chia tay? Vì sao sau chia tay vẫn bị bạo hành? Đâu là sư tôn trọng, đâu là sự chịu đựng khi sự bạo hành đi quá giới hạn? Tại sao thường đổ lỗi cho nhau trong tình yêu?

Lưu Hương Giang cho rằng: "Phụ nữ dễ bị bạo hành, sợ chồng, sợ bạn trai bởi họ phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông. Chỉ khi phụ nữ tự chủ mới có nhiều tiếng nói hơn". Tuy nhiên Bảo Anh lại cho rằng điều này cũng chưa chính xác, dẫn chứng thực tế từ câu chuyện gia đình của chính mình.

Bảo Anh chia sẻ: "Mẹ vẫn khóc, vẫn luôn cảm thấy đau buồn và tức giận khi nghe ai đó nhắc đến cha. Dù rằng mẹ của Bảo Anh rất cứng rắn, mạnh mẽ, luôn tự chủ trong cuộc sống để nuôi các con nhưng vẫn bị bạo hành bởi người đàn ông của mình".

bao-anh-1-5385-1644677619

Bảo Anh thừa nhận cũng chịu không ít những tổn thương từ người yêu cũ của mình. Lần đầu tiên Bảo Anh chia sẻ câu chuyện người yêu cũ đã từng ngỏ lời sinh con cho đối phương, song Bảo Anh từ chối vì sự nghiệp dẫn đến chia tay và còn bị bạn trai bạo hành tinh thần bằng lời nói: "Cô là người không hướng về gia đình, nên sau này không ai lấy cô đâu vì không thể cho họ điều mong muốn là đứa con". Sự đả kích về tinh thần bằng những viễn cảnh tiêu cực khiến Bảo Anh từng đau khổ và ám ảnh thời gian dài sau khi chia tay.

Sau The Voice 2012, Bảo Anh ghi dấu ấn khi trở thành giọng ca của nhiều bản hit. Đặc biệt vào thời điểm 2019, khi Bảo Anh bất ngờ bị vướng vào ồn ào kẻ thứ ba giật chồng người khác.

anh-1--161763412974673767816

Một số thông tin chưa được xác thực cho rằng Bảo Anh là nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn này. Chia sẻ về scandal “từ trên trời rơi xuống”, Bảo Anh từng nói: "Vì những chuyện "từ trên trời rơi xuống" mà làm cho những người xung quanh mình chịu áp lực chung với mình, đó mới là điều đáng tiếc chứ không phải tôi tiếc cho bản thân mình. Tôi nghĩ mình chưa làm gì để phải hối tiếc, chưa làm gì sai, chưa bao giờ làm hại ai và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của ai nên mình sẽ không tiếc cho mình. Cái tôi tiếc ở đây là tiếc những điều không đúng về mình lại làm cho những người yêu thương mình cảm thấy khó chịu thay vì họ biết con người tôi như thế nào".

Cô từng hẹn hò với Hồ Quang Hiếu nhưng đã chia tay, mới nhất là vướng tin đồn hẹn hò Quốc Trường nhưng được biết cả hai là bạn bè thân thiết khá lâu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link