Trường nhà người ta: Cho học sinh cấp 3 ăn trưa sang cảnh như khách sạn 5 sao, có cả bào ngư, tôm hùm

( PHUNUTODAY ) - Nhìn bữa ăn trưa sang chảnh của học sinh trường cấp 3 này mà nhiều người cảm thấy "choáng váng".

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thực đơn ăn trưa sang trảnh của một trường cấp 3. Nhìn vào hình ảnh suất săn, ai cũng cảm thấy choáng váng.

Được biết, ngôi trường được nhắc đến là trường Trung học Sekyung ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

Bữa ăn gồm có mỳ ống tôm hùm, bào ngư, đùi gà Deri, súp ngô, salad gạo kim chi, bánh sô cô la chiffon, sữa dâu... Ngoài ra, các em còn có thêm thực đơn những món yêu thích của riêng mình.

Empty
Empty

Sự xuất hiện của những món ăn giàu dinh dưỡng và đắt đỏ này vào bữa trưa nên cũng không có gì khó hiểu khi học sinh của ngôi trường này tỏ ra khá hài lòng với bữa ăn tại trường.

Ngôi trường này thậm chí còn được Bộ Giáo dục của Hàn Quốc khen thưởng.

Được biết, cô Minji Kim (30 tuổi) là chuyên gia dinh dưỡng của trường Trung học Sekyung. Cô Kim đã làm việc 8 năm tại trường này. Ngoài ra, còn có 1 đầu bếp và 8 nhân viên nấu ăn khác phục vụ bữa trưa tại trường.

Cô Kim chia sẻ mong muốn mọi đứa trẻ đều được thưởng thức đồ ăn ngon và háo hức đến trường vì điều đó.

Empty
Empty

Thực đơn bữa trưa của trường Sekyung rất đa dạng và thay đổi theo mùa, theo các dịp lễ đặc biệt trong năm. Ngoài những món ăn quen thuộc với người Hàn Quốc, bữa ăn còn có các món đến từ nhiều quốc gia khác nhau để học sinh có những trải nghiệm tốt nhất.

Vì thay đổi món theo từng thời điểm nên giá tiền của từng bữa cũng có sự thay đổi, có lúc là 3.800 won/học sinh (khoảng 79 nghìn đồng); cũng có lúc giá cao hơn 4.810 won/học sinh (khoảng 100 nghìn đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link