Chi Dân vừa tuyên bố độc thân, Lan Ngọc đã liền có động thái tìm kiếm "nửa kia" cho mình

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, fan hâm mộ đã có câu trả lời cho câu chuyện của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân và về cả mối quan hệ của nữ diễn viên với ST Sơn Thạch.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc suốt một thời gian dài vừa qua đã lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần nhưng cả hai vẫn nhất quyết giữ im lặng. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Dù vậy, vào ngày 18/11, fan hâm mộ bất ngờ khi Chi Dân xuất hiện trong một show hẹn hò thực tế và khẳng định đang "độc thân vui tính", sẵn sàng để tìm hiểu một người.

Và mới đây nữa, sau lời xác nhận độc thân của "tình tin đồn", Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có động thái sau thời gian im ắng. Đây là lần hiếm hoi "ngọc nữ" có những chia sẻ liên quan đến đời sống tình cảm riêng tư trên trang cá nhân, cô cho biết: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không".

photo2020-11-2314-13-04-16061232554361774118515

Không chính thức nói ra nhưng phần nào Lan Ngọc đã công khai tình trạng yêu đương của mình là độc thân. Trong đó, hai người bạn mà cô nói tới ở đây chắc chắn là Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Nữ diễn viên và hai nam ca sĩ này là bộ ba chơi khá thân với nhau và cũng hay xuất hiện cùng nhau, chính vì thế mà Lan Ngọc suốt ngày hết được fan "đẩy thuyền" với Chi Dân rồi lại đến Sơn Thạch. Nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ là những người bạn, thân thiết nhưng đều không phải người yêu.

chi-dan-va-st-2-0833

Để khẳng định tiết lộ đang độc thân là chính xác, Lan Ngọc còn liên tục đòi đàn anh Ngô Kiến Huy tìm "nửa kia" giúp mình. Trước lời nhờ cậy từ đàn em, nam ca sĩ đã có tâm đến mức công khai luôn đoạn tin nhắn với Lan Ngọc và giới thiệu: “Không có gì ngoài điều kiện, xinh đẹp, thông minh, thiếu điều như thần đồng. Mới 18 tuổi, nói chung có tất cả nhưng thiếu gấu. Đặc biệt, nhậu siêu giỏi cân mọi kèo tới sáng. Thông tin sẽ được giữ bí mật, ai cần inbox tôi”. Không những thế, Ngô Kiến Huy cũng thể hiện mình "mát tay" khi tiện xác nhận luôn sau thời gian tích cực mai mối, anh đã kiếm được một chàng trai cho người em khác là nữ diễn viên Sam. Lan Ngọc có vẻ đã nhờ đúng người rồi! Tuy nhiên, có thể đây chỉ là tin nhắn trêu đùa của hai người nhưng lời xác nhận độc thân của Lan Ngọc thì có lẽ là thật. Chắc hẳn fan của cặp đôi Chi Dân - Lan Ngọc đang buồn lắm đây!

Đoạn tin nhắn của Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy.

Đoạn tin nhắn của Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link