Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ khi diện cây đen cực ngầu mà vẫn gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Việc bỗng nhiên thay đổi sang gu ăn mặc vô cùng cá tính khiến cái tên Trương Quỳnh Anh như trở nên hot hơn bao giờ hết, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trương Quỳnh Anh vốn được biết tới là một mỹ nhân showbiz sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính. Người đẹp liên tục khiến fan “đứng ngồi không yên” bởi những màn lên đồ với váy áo điệu đà, vô cùng dịu dàng và gợi cảm. 

Empty

Trương Quỳnh Anh thường xuyên gây ấn tượng trong mắt fan với phong cách thời trang vô cùng điệu đà và nữ tính.

Empty

Người đẹp gần như chưa một lần khiến fan phải thất vọng với những màn lựa chọn váy áo vô cùng gợi cảm và tinh tế.

Vốn quá quen với hình ảnh Trương Quỳnh Anh nữ tính, thế nên mới đây, dân tình đã không khỏi ngỡ ngàng xen lẫn thích thú khi chứng kiến loạt hình chụp người đẹp với phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ hơn hẳn. Những hình ảnh với gu thời trang mới lạ này của Trương Quỳnh Anh tuy mới chỉ được người đẹp chia sẻ lên trang Facebook cá nhân cách đây một ngày đã thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận của cộng đồng mạng.

Empty

Trương Quỳnh Anh khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ thay đổi từ phong cách điệu đà sang cá tính, mạnh mẽ.

Empty

Chiếc áo blazer đen với quần da ống rộng đem tới nét cá tính và cực kỳ sành điệu cho diện mạo nàng mỹ nhân.

Empty

Món phụ kiện kính râm và khuyên tai vòng to bản đã càng khiến người đẹp sinh năm 1989 trở nên sành điệu hơn.

Có thể khẳng định, thật chẳng mấy khi người ta mới được trông thấy người đẹp sinh năm 1989 thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang thế này. Mới hôm trước còn diện váy voan bồng bềnh màu hồng nữ tính, thế mà hôm nay Trương Quỳnh Anh đã hóa quý cô sành điệu trong cây đồ đen mang thiết kế cực cá tính. Từ chiếc áo blazer dáng dài, chiếc quần da ống rộng, đến những món phụ kiện như kính râm, khuyên tai vòng to bản, tất cả đã đem tới một tổng thể phong cách người đẹp chuẩn cool ngầu. 

Empty

Đặc biệt, để hạn chế cảm giác nặng nề, cục mịch cho set đồ, đồng thời tăng thêm sức hút và vẻ quyến rũ cho diện mạo, Trương Quỳnh Anh đã mạnh dạn để hở ra phần nội y bên dưới lớp áo khoác blazer. Bằng cách này, mẹ một con đình đám không chỉ có được một phong cách thời trang chuẩn phóng khoáng, sành điệu mà hơn nữa còn có thể khoe khéo thềm ngực đầy gợi cảm, khiến người ta chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

Phần hở nội y cực tinh tế đã đem tới sức hút tuyệt vời cho phong cách của Trương Quỳnh Anh. Thật lâu lắm rồi người ta mới được thấy người đẹp trong set đồ có phần nổi loạn như thế này.

Chẳng riêng gì Trương Quỳnh Anh, showbiz Việt cũng có không ít người đẹp từng thử sức với phong cách diện áo khoác blazer để lấp ló nội y. Tuy nhiên, không phải ai cũng xuất sắc ghi điểm trong mắt công chúng, và tất cả cũng là bởi sự thiếu tinh tế trong lựa chọn thiết kế nội y và màu sắc của trang phục. Hay nói cách khác, rất nhiều người đẹp showbiz từng rơi vào tình trạng mặc xấu, hay thậm chí là ăn mặc kém duyên khi theo đuổi phong cách thời trang này, trong đó có thể kể tới những cái tên như Nhã Phương, Hoàng Thùy, Thu Quỳnh, Minh Hằng,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link