Trương Quỳnh Anh thú nhận sự thật xót xa sau scandal tình cảm với Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi lên tiếng trước ồn ào tình cảm với Bình Minh, khiến dư luận dậy sóng.

Scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ tâm trạng buồn

Trương Quỳnh Anh chia sẻ tâm trạng buồn

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến chuyện đầy ẩn ý sau scandal tình cảm. Theo đó, bà mẹ một con chia sẻ, "Có một câu chuyện đằng sau mọi thứ. Bức ảnh được treo trên tường như thế nào? Làm sao trên mặt bạn lại có một vết sẹo? Đôi khi, câu chuyện rất đơn giản nhưng sự thật chúng ta lại trải qua rất nhiều khó khăn và đau đớn. Đằng sau những câu chuyện của bạn luôn luôn là câu chuyện của mẹ, bởi mẹ luôn là nơi bạn khởi đầu. Tình yêu duy nhất mà tôi thực sự tin tưởng là tình yêu của người mẹ dành cho những đứa con của mình".

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú trước bộ ảnh khá đẹp của hai mẹ con. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ quan điểm đồng tình với phát ngôn của nữ diễn viên khi cho rằng, đằng sau mọi thứ đều có nguyên do và hàng vạn câu hỏi tại sao. Tưởng chừng mọi việc đều rất đơn giản nhưng rồi, để làm được điều đó, con người thậm chí phải trải qua khó khăn và cả những giọt nước mắt. Sau tất cả, nữ diễn viên khẳng định tình yêu duy nhất mà cô tin tưởng chính là tình yêu của người mẹ dành cho những đứa con.

Untitled2

Suốt hơn 7 năm yêu nhau, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã trải qua nhiều sóng gió mới có thể đến được với nhau, tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết tốt đẹp nhưng thêm lần nữa cộng đồng mạng "dậy sóng" khi những tin nhắn tố chồng vụng trộm tán tỉnh người phụ nữ hay quá vô tâm đến mức Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi rồi ồn ào mối quan hệ ngoài luồng giữa nữ diễn viên với Bình Minh rồi những lần rò rỉ đơn ly hôn,... khiến nhiều người hoang mang.

Cách đây chưa lâu, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức "đường ai nấy đi" bị lan truyền trên cộng đồng mạng khi nam ca sĩ úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Thời điểm đó, Tim cho biết, anh sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền.

Bức hình thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Bức hình thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Còn vợ Bình Minh, trong một cuộc phỏng vấn trước đó nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link