Lâm Vỹ Dạ tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc kiếm 40 tỷ 1 năm, netizen choáng vì độ giàu có của ngọc nữ

( PHUNUTODAY ) - Màn “bóc phốt” đàn em của Lâm Vỹ Dạ đã làm khán giả được dịp trầm trồ ngạc nhiên.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc mang đồ ăn mời các anh chị đồng nghiệp cùng ăn, Lâm Vỹ Dạ và Tiến Luật liền được dịp tố đàn em keo kiệt. Lập tức, Lan Ngọc bật mí Lâm Vỹ Dạ vừa sắm chiếc nhẫn kim cương 10 ly có giá trị 2,5 tỷ đồng.

Không để người đẹp nói tiếp, Lâm Vỹ Dạ lập tức lên tiếng thanh minh phải tiết kiệm tiền nuôi con nên không thể mua được món đồ giá trị vậy. Cô còn cho biết: "Đừng bao giờ nghe lời bé Ngọc nói, cái đó là do Lan Ngọc mua đó vì Ngọc kiếm một năm 40 tỷ. Chứ Dạ còn phải nuôi con, mua cái gì cũng phải trả góp hết. Dạ làm gì có tiền mà mua cái nhẫn kim cương 2 tỷ rưỡi”. Trước màn đối đáp quá nhanh của đàn chị, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ biết cười trừ và nói: “Tình nghĩa là ở đó”.

lan-ngoc-giau-co 2

Tuy nhiên, ai cũng đoán được việc sở hữu khối tài sản không vừa sau nhiều năm gia nhập showbiz là việc khá bình thường. Bởi không chỉ thường xuyên sở hữu đồ hiệu đắt tiền, Lan Ngọc còn tậu tới 2 căn hộ riêng, 2 xế hộp hạng sang và tần suất chạy show, tham dự sự kiện, đại diện hình ảnh các thương hiệu ở mức dày đặc.

Là một trong những nữ diễn viên nổi bật trong những năm gần đây, Lan Ngọc nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả. Tuy nhiên, mới đây cô bất ngờ vướng vào lùm xùm không đáng có khi bị cho là coi thường đàn chị Thủy Tiên trong một sự kiện. Sự việc ồn ào giữa Thủy Tiên và bộ ba Linh Chi - Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc Trinh có vẻ như vẫn chưa đến hồi kết. Có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc đang là gương mặt chịu ảnh hưởng bởi lùm xùm này nhiều nhất. Thậm chí, anti-fan còn lập một group riêng mang tên "Anti Ninh Dương Lan Ngọc sống giả tạo để tẩy chay cô nàng. 

lan-ngoc-giau-co 1

Đặc biệt chương trình mà Lan Ngọc tham gia hiện tại là 7 Nụ Cười Xuân cũng bị netizen tràn vào kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên. Một số bình luận trong tập phát sóng mới nhất vào ngày 7/12: Tẩy chay chương trình có Ninh Dương Lan Ngọc, Xin mời chị Ngọc giả trân rời khỏi chương trình này!, Từ nay không coi chương trình này nữa vì có Ninh Dương Lan Ngọc....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link