Showbiz 26/1: Trương Thế Vinh - Thúy Ngân lộ bằng chứng hẹn hò, Trường Giang "không dành" Tết này cho Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 26/1: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân lộ bằng chứng hẹn hò ở Đà Lạt khiến fan rần rần, Trường Giang tiết lộ Tết này sẽ bên cạnh một người con gái đặc biệt.

Mới đây, Thuý Ngân tung loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp dịu dàng khi đi Đà Lạt. Nhưng điều làm dân tình chú ý là trước đó, Trương Thế Vinh cũng đăng ảnh check-in tại Đà Lạt. Với chi tiết này, netizen cho rằng cặp đôi đang tận hưởng những ngày hẹn hò cùng nhau. Thuý Ngân và Trương Thế Vinh từ lâu là cặp đôi được người hâm mộ

Mới đây, Thuý Ngân tung loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp dịu dàng khi đi Đà Lạt. Nhưng điều làm dân tình chú ý là trước đó, Trương Thế Vinh cũng đăng ảnh check-in tại Đà Lạt. Với chi tiết này, netizen cho rằng cặp đôi đang tận hưởng những ngày hẹn hò cùng nhau. Thuý Ngân và Trương Thế Vinh từ lâu là cặp đôi được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đẹp đôi nhưng họ vẫn một mực khẳng định chỉ là bạn bè.

Trường Giang mới đăng ảnh cùng con gái cưng ở Đà Lạt. Anh còn tiết lộ:

Trường Giang mới đăng ảnh cùng con gái cưng ở Đà Lạt. Anh còn tiết lộ: "Tết này sẽ dành hết cho con gái". Được biết Trường Giang cho con lên Đà Lạt với Nhã Phương. Nhưng sau đó anh đã vội gác hết công việc lên thành phố sương mù tìm con cưng. Trước đó nam danh hài buồn rầu khi thức giấc chẳng có vợ hay công chúa nhỏ bên cạnh. Nhã Phương đã hờn dỗi: "Mới hôm qua còn than mất tất cả. Hôm nay thành người đàn ông có tất cả nè. Hông biết là nhớ con gái hay nhớ tui mà lên tận đây luôn á. Tui tức lắm mà không đánh ghen được".

Tối 25/1, netizen bất ngờ phát hiện một điều đặc biệt trong buổi biểu diễn trên sân khấu của Sơn Tùng 2 ngày trước. Anh đã đeo chiếc đồng hồ quen thuộc lên sân khấu. Điều đáng nói là trong bức ảnhThiều Bảo Trâm đăng tải hồi cuối tháng 12, netizen phát hiện cô cũng sở hữu chiếc đồng hồ tương tự. Cư dân mạng không khỏi phỏng đoán, liệu có phải Sơn Tùng vẫn chưa thể

Tối 25/1, netizen bất ngờ phát hiện một điều đặc biệt trong buổi biểu diễn trên sân khấu của Sơn Tùng 2 ngày trước. Anh đã đeo chiếc đồng hồ quen thuộc lên sân khấu. Điều đáng nói là trong bức ảnhThiều Bảo Trâm đăng tải hồi cuối tháng 12, netizen phát hiện cô cũng sở hữu chiếc đồng hồ tương tự. Cư dân mạng không khỏi phỏng đoán, liệu có phải Sơn Tùng vẫn chưa thể "dứt tình" với bạn gái nên giữ món đồ đôi, hay đơn giản đây chỉ là sự trùng hợp.

NS Chí Trung đã đăng tải hình ảnh Lâm Vỹ Dạ ở hậu trường chương trình Táo Quân 2021. Được biết năm nay cô sẽ đảm nhận một vai diễn trong Táo Quân. Cô đã có mặt để tập luyện cùng ê-kíp. Các nghệ sĩ Táo Quân vẫn đang tích cực tập luyện để hoàn thiện mọi thứ. Được biết chương trình đã ghi hình buổi đầu tiên vào hôm nay. Như vậy, Vân Dung và Lâm Vỹ Dạ là hai nghệ sĩ nữ tham gia chương trình.

NS Chí Trung đã đăng tải hình ảnh Lâm Vỹ Dạ ở hậu trường chương trình Táo Quân 2021. Được biết năm nay cô sẽ đảm nhận một vai diễn trong Táo Quân. Cô đã có mặt để tập luyện cùng ê-kíp. Các nghệ sĩ Táo Quân vẫn đang tích cực tập luyện để hoàn thiện mọi thứ. Được biết chương trình đã ghi hình buổi đầu tiên vào hôm nay. Như vậy, Vân Dung và Lâm Vỹ Dạ là hai nghệ sĩ nữ tham gia chương trình.

Lệ Quyên chia sẻ ảnh được chụp trong xe hơi. Cô viết:

Lệ Quyên chia sẻ ảnh được chụp trong xe hơi. Cô viết: "Chạy như bay trên đường, lo bao nhiêu việc, tất cả giống thiên hạ vì cái Tết lao đến rồi... Giờ tạm xong, tớ núp vào một góc làm đẹp. Tớ thích cái kiểu lẹp xẹp, không phải son son phấn phấn, lao lên xe thế này cực". Tuy nhiều điều quan trọng là cô không quên nhắc khéo đến tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cô "trách yêu" chàng luôn chụp ảnh cho mình bằng camera thường: "Người bên cạnh thực sự quá tự tin vào nhan sắc của tớ ư? Vẫn không chụp app cho tớ, có biết thời buổi này không chụp app được coi là một tội ác không". Dù là lời trách nhưng dường như khoe khéo tình trẻ khen cô xinh đẹp chẳng cần app.

Vừa bước sang tuổi mới, Á hậu Huyền My lột xác với thần thái ‘không góc chết’ trong bộ ảnh thời trang mới. Bộ ảnh thể hiện thần thái và khí chất của Á hậu như một nữ thần, đơn giản nhưng nhẹ nhàng.    Rất nhiều bạn bè dành lời khen ngợi cho cô. Đặc biệt  Hoa hậu Mai Phương Thúy phải thốt lên “Địch Lệ Nhiệt Ba đây sao ?”. Có thể thấy, Mai Phương Thúy cũng rất ấn tượng với thần thái đỉnh cao đậm chất điện ảnh của Huyền My trong bộ ảnh này.

Vừa bước sang tuổi mới, Á hậu Huyền My lột xác với thần thái ‘không góc chết’ trong bộ ảnh thời trang mới. Bộ ảnh thể hiện thần thái và khí chất của Á hậu như một nữ thần, đơn giản nhưng nhẹ nhàng. Rất nhiều bạn bè dành lời khen ngợi cho cô. Đặc biệt Hoa hậu Mai Phương Thúy phải thốt lên “Địch Lệ Nhiệt Ba đây sao ?”. Có thể thấy, Mai Phương Thúy cũng rất ấn tượng với thần thái đỉnh cao đậm chất điện ảnh của Huyền My trong bộ ảnh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link