Trương Thị May "hóa" quý cô quyền lực và quyến rũ thách thức thời gian

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong bộ ảnh vừa thực hiện, á hậu Trương Thị May bất ngờ "hóa" thành quý cô quyền lực và quyến rũ với vẻ đẹp đậm chất Á Đông

truong-thi-may-4-bb-baaadoEB1e

Trương Thị May nằm trong số các gương mặt người đẹp sở hữu vẻ đẹp riêng biệt với làn da nâu bánh mật cùng khuôn mặt đậm chất Á đông. Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, Trương Thị May gây bất ngờ khi diện những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, khác biệt với hình ảnh những tà áo dài quen thuộc khiến người xem không muốn rời mắt.

truong-thi-may-8-bb-baaacNm7ZF
Trương Thị May trong nhiều năm liền luôn được xem là gương mặt dễ tạo thiện cảm. 
truong-thi-may-9-bb-baaacHYPfu
Dù định hình với hình ảnh trong những bộ áo dài, người đẹp vẫn tỏa sáng và có thể gây chú ý trong những shoot chụp hình khác…  
truong-thi-may-3-bb-baaabOmB2g
Chiếc đầm màu xanh rêu đậm khoe vai trần quyến rũ của Á hậu các dân tộc Việt Nam.
truong-thi-may-5-bb-baaacZkLth
Người đẹp vốn dĩ nằm trong số các nhan sắc nói không với scandal và hoạt động bền bỉ trong làng giải trí. Không phải là cái tên “cực hot” của giới mẫu nhưng Trương Thị May vẫn nằm trong số những người mẫu hàng đầu, được các nhà thiết kế ưu ái lựa chọn để xuất hiện trong những chương trình thời trang lớn. 
truong-thi-may-5-bb-baaacg3l7d
Nhìn lại hành trình đã đi qua trong năm 2017, Trương Thị May cho biết cô hài lòng với những gì đã đạt được. Năm 2018 cũng đánh dấu tròn 10 năm hoạt động trong làng giải trí của Trương Thị May. Người đẹp không giấu sự hào hứng về những dự định sẽ thực hiện trong năm mới.
truong-thi-may-2-bb-baaacBbJxc (1)
  Thần thái và vóc dáng tuyệt đẹp của Trương Thi May trong bộ hình mới. Trông cô như một quý cô đầy quyến rũ với đầm dài khoe đường cong gợi cảm.
truong-thi-may-dien-trang-phuc-xuyen-thau-goi-cam-tinh-te
Trước đó, dù ít xuất hiện nhưng một khi đã đi dự sự kiện thì người đẹp luôn thu hút ánh nhìn với trang phục xuyên thấu đầy gợi cảm, nhưng vẫn tinh tế và ý nhị của mình.
truong-thi-may-dien-trang-phuc-xuyen-thau-goi-cam-tinh-te4
 Chọn váy ôm bó sát, chân váy hình đuôi cá được thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, người đẹp có vẻ rất hợp với những mẫu đồ đầm màu xanh tôn vinh nét đẹp đậm chất Á Đông mà ít cô gái nào có được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link