Từ một người có gu thời trang 'lúa', Kỳ Duyên vượt mặt dàn siêu mẫu, thành nữ hoàng vedette của năm

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017 này, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên liên tục đảm nhận vị trí quan trọng trong các fashion show hoành tráng.

Năm 2017, ngoài sự "lột xác" về phong cách thời trang street style, Kỳ Duyên còn là gương mặt gây được sức hút trên sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu.

kyduyen.phunutoday
Trong show diễn "Life in Color" của Đỗ Mạnh Cường tại Phú Quốc, Kỳ Duyên được nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí quan trọng nhất. 
kyduyen.phunutoday1
Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt trang điểm ấn tượng và thần thái sắc lạnh trong show diễn trình làng bộ sưu tập "Mộng Mị" của nhà thiết kế Thủy Nguyễn tại "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam" 2017. 
kyduyen.phunutoday2
Kỳ Duyên tự tin sải bước với váy đính kết kỳ công kết hợp các chất liệu voan mỏng, nhựa trong được chuẩn bị riêng cho vedette tại "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2017" được tổ chức tại TP HCM.

kyduyen.phunutoday3Năm 2017 này, Kỳ Duyên xuất hiện liên tục trong các show diễn thời trang được giới chuyên môn và khán giả quan tâm, đánh giá cao.

kyduyen.phunutoday4
Kỳ Duyên trở thành linh hồn của những show diễn giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế Việt. Nổi bật trong đó là phần trình diễn của cô tại chương trình "Her Legend - Huyền thoại người con gái" của Adrian Anh Tuấn tổ chức tại Đà Nẵng.  
kyduyen.phunutoday5
Hoa hậu 2014 diện mẫu váy dạ hội được trang trí lông vũ để đảm nhận vị trí vedette ở show diễn 'Night dream" của nhà thiết kế Đức Vincie. 
kyduyen.phunutoday6
Mới đây, Kỳ Duyên hóa thành "nữ hoàng tuyết"  trong bộ váy cưới đính 200 viên kim cương có giá khoảng 3 tỷ đồng tại show diễn "Snow White" của nhà thiết kế Lek Chi. 

Xem thêm:

1. "Loạt mỹ nhân Việt" Kỳ Duyên, Tăng Thanh Hà,... đua nhau chụp ảnh bán nude táo bạo

2. Mãn nhãn gu thời trang của 5 nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt

3. Mãn nhãn với những bộ váy lộng lẫy nhất năm 2017 của người đẹp Lý Nhã Kỳ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link