Truy tìm thiếu phụ Thị Nở đâm người tình gục trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, thiếu phụ bất ngờ rút trong người ra một con dao đâm người tình gục tại chỗ, rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 16h30 ngày 14/1, người dân khu vực tại đường Lê Trọng Tấn, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM “tá hỏa” khi phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên vũng máu. Nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, nạn nhân là anh Phan Thanh Hải (37 tuổi, ở phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) và hung thủ gây án chính là Trần Thị Ngọc Nở (36 tuổi, ở phường 9, quận Tân Bình) - nhân tình của Hải.

Qua tìm hiểu, Nở là người phụ nữ đã có ba con nhưng không sống chung với chồng, còn Hải là người đàn ông đã có gia đình. Tuy vậy, cả hai vẫn quyết định chung sống với nhau bất chấp tất cả lời dị nghị của dư luận.

Sau một thời gian, cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi gay gắt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, cặp “mèo mả gà đồng” nhiều lần xông vào dùng vũ lực giải quyết. 

Đến chiều ngày 14/1, Nở hẹn Hải ra đường Lê Trọng Tấn để nói chuyện. Tại đây, cả hai vẫn không giải quyết được mâu thuẫn mà tiếp tục tranh cãi. Bức xúc, Nở bất ngờ rút trong người ra một con dao chuẩn bị trước đâm vào người Hải. Sau khi gây án, hung thủ lấy xe của người tình bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng Hải được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hại đến tính mạng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Bị từ chối yêu, nam sinh lớp 9 đâm tình địch suýt chết
Ghen tuông vì “người thương” hơn 2 tuổi không dành tình cảm cho mình, nam sinh lớp 9 rủ bạn quây đánh và đâm “tình địch” gần chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn