Từ 10/2 đến 20/2: 4 tuổi lên đời Phượng Hoàng, liên tiếp gặp may, đi đến đâu cũng vấp vàng vấp bạc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tài vận cho thấy, trong 10 ngày đầu năm Giáp Thìn 2024, đây chính là 4 con giáp gặp nhiều may mắn, nhất là trong chuyện tiền tài, sự nghiệp.

Tuổi Tý

Trong 12 con giáp, tuổi Tý nổi bật với những tính cách như thông minh, độc lập và sáng tạo. Có lẽ vì thế mà dù làm trong lĩnh vực nào thì con giáp này cũng đạt nhiều thành tựu lớn và dễ dàng "vụt sáng" trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, họ còn là con giáp vui vẻ, hòa đồng và tin tưởng người khác, nhất là đồng đội cùng mình "vào sinh ra tử". Khi gặp khó khăn, con giáp này luôn lạc quan và hiếm khi gục ngã trước thất bại. Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Tý chính là dễ mủi lòng trước lời ngon tiếng ngọt nên nhiều lần bị lợi dụng hoặc "đâm sau lưng".

Empty

10 ngày tới, từ 10/2 đến 20/2, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Tý sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và dễ kiếm được hợp đồng lớn. Ngoài ra, nguồn thu nhập từ công việc phụ của họ cũng khá ổn định nên túi tiền con giáp này luôn căng đầy, cuộc sống dư dả, an nhàn.

Tuổi Sửu

Khi nhắc đến người tuổi Sửu, có lẽ không thể bỏ qua những nét tính cách như chăm chỉ, cần cù, chịu thương chịu khó và tiết kiệm. Khi còn trẻ, con giáp này thường không nhận được sự đánh giá cao của người xung quanh vì cách làm việc có phần hơi "thụ động". Thế nhưng khi đã tích luỹ đủ vốn sống và kinh nghiệm, họ trở nên xuất sắc hiếm mai bằng.

Empty

Là người sống hết mình cho đam mê và mục tiêu, tuổi Sửu không bao giờ nuối tiếc về những gì đã qua. Họ biết bản thân là ai, cần gì và đang đứng ở đâu. Cũng nhờ sự kiên trì và nỗ lực này mà 10 ngày đầu năm 2024 của con giáp này sẽ vô cùng rực rỡ. Nhờ khoản tiền thưởng kếch xù từ dự án thành công, tuổi Sửu có thể đón một cái tết an làng, đủ đầy bên gia đình, bạn bè. 

Tuổi Dần

Nếu quen biết lâu với tuổi Dần, bạn sẽ thấy con giáp này là người không bao giờ tỏ ra sân si hay ganh đua với người khác. Họ luôn nỗ lực hết mình vì một cuộc sống an yên, vui vẻ bên gia đình. Có lẽ vì vậy mà kiếm được bao nhiêu tiền, người tuổi Dần cũng tích góp lại để trang trải cuộc sống và phụng dưỡng cha mẹ. Đặc biệt, đây là người có bản lĩnh, không ngại khó ngại khổ và dám đương đầu với thử thách nên dễ thăng tiến và khẳng định được năng lực trong công việc.

Empty

Khoảng thời gian từ 10/2 đến 20/2 sẽ là cơ hội lý tưởng để người tuổi Dần hoàn thành nốt các dự định còn dang dở. Nhờ thần may mắn chiếu mệnh mà con giáp bất ngờ phất lên như rồng, tiền cứ hết lại đầy và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Với tuổi Dần làm công ăn lương, họ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và dễ dàng có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Tuổi Mùi

Mặc dù là người hiền lành nhưng tuổi Mùi không phải là con giáp dễ bắt nạt. Họ mạnh mẽ, quyết đoán và sẵn sàng chiến đấu hết mình vì lợi ích cũng như mong muốn của bản thân. Một khi đã lập cho mình một kế hoạch rõ ràng, con giáp này thường đi đúng hướng, làm việc chăm chỉ và học hỏi không ngừng để hoàn thành mục tiêu.

Empty

Nhờ vậy mà người xung quanh hiếm khi tỏ ra bất ngờ khi thấy tuổi Mùi vừa thành công trong sự nghiệp vừa có một gia đình hạnh phúc, yên vui. Con giáp này rất khéo léo, tinh tế và biết trước biết sau nên hiếm khi làm người khác khó chịu hay phiền lòng về mình. 10 ngày đầu tháng 2, vận trình của người tuổi Mùi sẽ bất ngờ đổi chiều theo hướng tích cực khi thành tích tăng gấp 5 gấp 10, doanh thu cao ngất và chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link