Từ 8/2 đến 18/2, 3 tuổi tài lộc vượng phát, đổi vận giàu sang

07:25, Thứ năm 08/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong khoảng thời gian từ 8/2 đến 18/2, vận trình của những con giáp này có sự phát triển tích cực, mọi việc hanh thông.

Tuổi Tý

Trong giai đoạn 8/2 đến 18/2, người tuổi Tý đón vận khí mới. Bản mệnh không còn gặp nhiều khó khăn như ở giai đoạn trước. Các vấn đề khúc mắc được tuổi Tý giải quyết triệt để. Bước sang năm mới, con giáp này tự tin với khả năng của bản thân. Bản mệnh cũng không ngừng nỗ lực học hỏi để gặt hái thêm nhiều thành công.

tu-vi-8-2-den-18-2-01

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng diễn ra hết sức tốt đẹp. Bản mệnh có những cảm xúc tích cực, mối quan hệ tiếp tục phát triển lên một bước tiến mới. Trong chuyện tình yêu, tuổi Tý là người khá mạnh dạn, không ngại thể hiện cảm xúc.

Tuổi Dậu

Thời gian trước đây, tuổi Dậu hay rơi vào trạng thái lưỡng lự, thiếu dứt khoát khi đứng trước bất cứ việc gì khiến bản mệnh lo lắng. Thực tế, vấn đề nằm ở tinh thần của con giáp này. Chỉ cần họ giữ được sự bình tĩnh, tự tin vào bản thân thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

tu-vi-8-2-den-18-2-02

Trong khoảng thời gian từ 8/2 đến 18/2, người tuổi Dậu khá bận rộn nhưng được đền đáp bởi thành quả xứng đáng.

Trong giai đoạn tới, vận trình của bản mệnh có sự cải thiện vượt trội, đặc biệt là về chuyện tình cảm. Người độc thân tìm được đối tượng phù hợp, có thể tiến tới tìm hiểu kỹ hơn về đối phương. Các cặp vợ chồng đón nhận tin vui trong gia đình.

Tuổi Thân

Trong giai đoạn 8/2 đến 18/2, người tuổi Thân đón vận trình khởi sắc. Bản mệnh không cần phải lo lắng về các chuyện sắp xảy ra, mọi vấn đề sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Một số việc có thể khiến bản mệnh cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi nhưng chỉ cần bĩnh tĩnh, chịu khó suy nghĩ trên góc độ mới là có phương án xử lý phù hợp.

tu-vi-8-2-den-18-2-03

Chuyện tình cảm của người Thân hết sức tốt đẹp. Bản mệnh và nửa kia trải qua những ngày hạnh phúc. Các cặp vợ chồng quan tâm, chia sẻ với nhau rất nhiều việc trong cuộc sống, cùng nhau bận rộn đón Tết, đón năm mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp