Từ 15/3 đến 20/3: 4 tuổi số mệnh dát vàng, một bước đổi đời, giàu lên nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 15/3 đến 20/3, đây chính là 4 con giáp đón nhận nhiều may mắn “từ trên Trời rơi xuống". Dù công việc hay cuộc sống thì họ cũng phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người tự tin, quyết đoán, năng động và dám nghĩ dám làm, có lẽ vì thế mà họ mạnh mẽ hơn những gì người khác thấy. Trong công việc, con giáp này là người luôn nỗ lực hết mình để có thể “chạm đến" đỉnh cao thành công và vươn lên dành vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Dần là nóng nảy và thẳng tính nên thường xuyên gây thù chuốc oán với người khác hoặc “rước hoạ vào thân".

Tuổi Dần tự tin, quyết đoán nhưng đôi khi khá nóng nảy và thẳng tính.

Tuổi Dần tự tin, quyết đoán nhưng đôi khi khá nóng nảy và thẳng tính.

Từ 15/3 đến 20/3, nhờ cát tinh soi chiếu mà cuộc sống của người tuổi Dần có sự phát triển mạnh mẽ. Với tuổi Dần làm kinh doanh, đây là lúc họ thể hiện tầm quan trọng và tiếng nói của bản thân trong các dự án còn dang dở trước đó. Thời gian tới, tuổi Dần nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi quyết định đầu tư.

Tuổi Tỵ

Trong mắt người xung quanh, tuổi Tỵ là con giáp chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và đam mê theo đuổi sự hoàn hảo. Khi làm việc, gần như không ai, không việc gì có thể cản trở con giáp này thể hiện năng lực làm việc. Với tuổi Tỵ làm công ăn lương, nỗ lực của họ sẽ được cấp trên, bạn bè đánh giá cao và khen ngợi. Nhờ vậy mà họ sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương dễ dàng. 

Tuổi Tỵ là con giáp chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và đam mê theo đuổi sự hoàn hảo.

Tuổi Tỵ là con giáp chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và đam mê theo đuổi sự hoàn hảo.

Khoảng thời gian từ 15/3 đến 20/3, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực khi con giáp này được quý nhân soi đường dẫn lối và mang đến những cơ hội thay đổi nghề nghiệp. Đây là lúc tuổi Tỵ cần quyết đoán và dũng cảm hơn, họ nên thoát ra khỏi vòng tròn an toàn trước đây để bước đến cuộc sống mới mẻ, thú vị hơn.

Tuổi Dậu

Nhiều tuổi Dậu không hề phát hiện ra bản thân là người “có sức mạnh tiềm ẩn” và sở hữu trực giác nhạy bén. Chính vì thế, họ thường nghĩ bản thân thua kém người khác và tự ti không dám làm chủ cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, tuổi Dậu cũng có nhiều tính cách nổi bật như thân thiện, hoà đồng và tốt bụng. Dù đi đến đâu con giáp này cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Tuổi Dậu tốt bụng, hoà đồng nên đi đâu cũng có người yêu mến.

Tuổi Dậu tốt bụng, hoà đồng nên đi đâu cũng có người yêu mến.

Từ 15/3 đến 20/3, nhờ cát tinh soi chiếu mà tuổi Dậu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp nhanh chóng phất cao như diều gặp gió. Trong lĩnh vực tài chính, các dự án mà con giáp này đầu tư đều có khả năng sinh lời cao, mang đến cho họ nguồn thu dồi dào và ổn định. Nếu đang muốn mua sắm những món đồ đắt đỏ cho mình và gia đình, tuổi Dậu hoàn toàn có thể “thoải mái" chi tiền mà không cần lo nghĩ nhiều.

Tuổi Hợi

Là người lúc nào cũng lạc quan, yêu đời và sẵn sàng đối mặt với sóng gió, hiếm điều gì có thể làm người tuổi Hợi lo lắng hay sợ hãi. Họ đối mặt với khó khăn bằng thái độ vui vẻ và niềm tin có thể vượt qua. Nhờ vào sự kiên trì, không ngại khó ngại khổ mà con giáp này sớm thu hoạch trái ngọt, thực hiện được các mục tiêu đã đề ra.

Người tuổi Hợi luôn đối mặt với khó khăn bằng thái độ vui vẻ và niềm tin có thể vượt qua.

Người tuổi Hợi luôn đối mặt với khó khăn bằng thái độ vui vẻ và niềm tin có thể vượt qua.

Từ 15/3 đến 20/3, người tuổi Hợi không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà họ còn may mắn có đường tình duyên rạng rỡ. Với người độc thân, đây là cơ hội lớn để con giáp này làm quen với người có chung quan điểm, cách sống và tính cách. Trong khi những người đã “có đôi" sẽ sống hạnh phúc, bình yên bên nửa kia.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link