Từ câu chuyện Đỗ Mỹ Linh diện đồ quá nổi bật ở đám cưới, chị em rút ra vài ba tips cho mình

( PHUNUTODAY ) - Dự đám cưới Thuý An, Đỗ Mỹ Linh diện nguyên chiếc đầm chiếm sóng, chính chủ lên tiếng giải thích.

Cách đây vài ngày, trong đám cưới của á hậu Thuý An ai nấy đều váy áo lụa là thướt tha, nhưng đều giữ phép lịch sự chừng mực khi đi ăn cưới, ngoại trừ Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Quy tắc khi ăn diện đi ăn cưới thường là tránh mặc váy áo có màu sắc quá nổi bật hoặc form dáng dài thướt tha như Ngọc Hân, Tiểu Vy, Phương Nga,... 

Empty

Đỗ Mỹ Linh diện một chiếc đầm màu vàng trễ vai có chất liệu nhũ bóng nhẹ và xẻ tà yêu kiều như thể cô đang đi sự kiện.

Empty

Chụp ảnh cùng cô dâu và chú rể, Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ có phần nhỉnh hơn cả cô dâu.

Vốn nổi tiếng ừ trước đến nay hầu như rất tinh tế trong việc ăn diện của mình, không lẽ cô nàng không hề mảy may đến quy tắc ăn diện khi đi đám cưới? Sau đó cô phải lên tiếng giải thích: "Không phải mặc váy dài chặt chém cô dâu đâu ạ, tui làm MC ạ. Hu hu cô dâu duyệt đồ rồi ạ". 

Empty

Hoá ra Đỗ Mỹ Linh vinh dự được làm MC chủ trì buổi lễ cùng với người đẹp Thuỳ Dung. 

Empty

Cô rạng rỡ chụp hình selfie kỉ niệm lại khoảnh khắc hạnh phúc với cô dâu, chú rể.

Với đám cưới, có một quy định bất thành văn là khách mời không được trưng diện lộng lẫy đến mức lấn át hào quang của nhân vật chính. Chị em đi ăn cưới nếu không muốn bị hiểu nhầm và nhận sự chỉ trích không đáng có thì hãy lưu ý những bí quyết diện này, vừa nhã nhặn lại vừa đẹp sang.

Tránh diện cả cây đồ trắng  

Màu trắng là màu của cô dâu và thông thường trong đám cưới, chiếc đầm của cô dâu thường có màu trắng và rất đồ sộ, lộng lẫy. Thay vào đó, hững set đồ màu trung tính như be, kem, nâu, đen,...sẽ phù hợp hơn cả.

Tránh diện trang phục cắt xẻ khoe da thịt

Đám cưới là lễ kỉ niệm linh thiêng, những set đồ kiệm vải có lẽ sẽ phù hợp hơn với các event khác. Phái đẹp có thể trông gợi cảm mà vẫn thanh lịch bằng cách tạo điểm nhấn trong các chi tiết trễ vai hay cut-out tinh tế.

Tránh các trang phục cầu kỳ

Nàng nên tránh xa những chiếc đầm bồng bềnh, nhiều lớp rườm rà. Những bộ váy gọn gàng nhấn nhá vừa đủ sẽ phù hợp hơn cả. Trang phục tôn dáng và vừa vặn với cơ thể vừa xinh lại vừa giúp bạn được khen ngợi hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link