Tứ đại kỵ trong nhà khiến gia chủ túng thiếu, tài lộc cạn kiệt: Đó là những thứ gì?

( PHUNUTODAY ) - Theo qua niệm phong thủy, trong nhà xảy ra 3 vấn đề này, tài lộc của gia chủ suy giảm theo thời gian, cuộc sống ngày một khốn khó

Để lò vi sóng trên nóc tủ lạnh

phong-thuy-01

Theo quan niệm phong thủy, tủ lạnh thuộc hành Thủy, lò vi sóng thuộc hành Hỏa. Trong ngũ hành, Thủy và Hỏa là hai yếu tố xung khắc nhau, đặt cạnh nhau sẽ không mang lại may mắn.

Hiện nay, để tiện cho việc sử dụng cũng như tiết kiêm không gian sinh hoạt, nhiều gia đình chọn cách để lò vi sóng trên nóc tủ lạnh. Đây được xem là một lỗi phong thủy làm mất cân bằng âm dương, khiến vận trình của gia chủ khó tăng tiến.

Giày dép vứt lung tung ở huyền quan - cửa căn nhà

phong-thuy-02

Huyền quan hay cửa ra vào là khu vực vô cùng quan trọng đối với một căn nhà. Đó là nơi cát khí đi vào nhà, nơi đón các vị thần, quý nhân. Nhiều gia đình không hề chú ý đến việc sắp xếp khu vực này sao cho gọn gàng. Sau khi đi từ ngoài về là họ để ngay giày dép ngoài cửa cho tiện. Việc để giày dép lộn xộn ở vị trí huyền quan sẽ khiến các luồng khí vào nhà bị nhiễu loạn. Giày dép có mang tạp khí làm ảnh hưởng đến cát khi của gia đình, khiến Thần Tài không muốn ghé thăm. Do đó, gia chủ nên dọn dẹp khu vực cửa chính gọn gàng. Khi về nhà, nên đặt giày gọn vào trong tủ đựng giày. Việc này sẽ giúp khu vực cửa được sạch sẽ, gọn gàng, giúp đón tài lộc, vượng khí vào nhà.

Mở cửa thấy nhà vệ sinh

phong-thuy-03

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, hay xuất hiện mùi hôi. Theo quan niệm phong thủy, đây là nơi chứa nhiều uế khí. Mở cửa chính thấy nhà vệ sinh là đại kỵ phong thủy. Mắc phải lỗi này là chặn tài lộc vào nhà, Thần Tài không thể bước vào cửa.

Quá nhiều cửa trong phòng khách hoặc phòng làm việc

Theo quan niệm phong thủy, trong phòng khách hoặc phòng làm việc có quá nhiều cửa là một lỗi phá tài. Càng nhiều cửa thì căn nhà càng khó tích tụ năng lượng và dễ bị thất thoát tiền bạc. Sống trong căn nhà như vậy gia chủ có thể sẽ nhận được ít tài lộc, dễ gặp khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link