Tự dùng tông đơ cạo bay cả mảng tóc nhưng cậu bé vẫn khiến dân mạng trầm trồ bởi gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Một cậu bé đã tự dùng tông đơ cạo bay cả mảng tóc trên đầu nhưng khuôn mặt cậu mới là điều khiến dân mạng "phát sốt".

Mới đây, facebooker N.Q.N đã chia sẻ câu chuyện hài hước của con trai mình trong một lần cắt tóc khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Cậu bé tự cầm tông đơ cạo bay mảng tóc của mình.

Cậu bé tự cầm tông đơ cạo bay mảng tóc của mình.

Cụ thể bà mẹ Q.N chia sẻ, “Góc tiếc nuối. Giây phút mình chợt nhận ra là không biết nên khóc hay nên cười. Cái răng cái tóc là  góc con người. Chỉ là trong 30 giây mình đi vô nhà vệ sinh và trong 30 giây ông ngoại để quên tông đơ trên bàn thôi mà mình ra muốn té xỉu. Về đâu mái tóc người thương”. 

Theo đó, trong một phút cả gia đình lơ là, cậu bé đã dùng tông-đơ xén đi mái tóc của mình, để lại mái đầu lởm chởm, không ra kiểu dáng gì.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cười chảy nước mắt với hình ảnh mái tóc này.

Bên cạnh đó, cậu bé này còn nhận được rất nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài quá đỗi đáng yêu và vô cùng điển trai. Cậu bé được nhiều người dự đoán sẽ trở thành một mỹ nam ở tuổi trưởng thành.

Empty
Một vài hình ảnh khác của cậu bé đốn tim cư dân mạng. Ảnh: FB

Một vài hình ảnh khác của cậu bé đốn tim cư dân mạng. Ảnh: FB

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn