Từ giờ tớt Tết 2024: 4 tuổi vừa có tài vừa có đức, không thành tỷ phú cũng là đại gia

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này không chỉ tài năng, giỏi giang mà còn tốt bụng, vì thế giàu có là chuyện trong tầm tay.

Tuổi Tỵ

27

Người tuổi Tỵ rất khôn ngoan, biết người biết ta, làm gì cũng cố gắng chỉn chu nhất có thể. Tuổi Tỵ cũng rất quan tâm đến những người xung quanh và biết cách đối nhân xử thế nên luôn được yêu mến. Con giáp tuổi Tỵ cũng rất kiên trì, theo đuổi ước mơ đến cùng nên thành công chỉ là điều sớm muộn mà thôi.

Mặc dù trong thời gian gần đây, sóng gió liên tục ập đến khiến công việc không mấy suôn sẻ, nhưng con giáp này vẫn giữ vững mục tiêu, tìm mọi cách để vượt qua khó khăn. Dự báo sắp tới, tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông nhờ được quý nhân phù trợ. Người làm công ăn lương sẽ sớm được thăng quan, tiến chức, công việc ngày càng suôn sẻ, tài vận tăng lên.

Với những người có tài buôn bán lại có tâm thiện lành, biết nhìn xa trông rộng, siêng làm điều tốt thì thu nhập sẽ tăng lên bất ngờ, biến ước mơ thành hiện thực. Con giáp này nhờ vào tài đức mà dễ dàng đạt đến địa vị cao trong xã hội.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần tính tình mạnh mẽ, có phần nóng vội. Tuy vậy, khi đối diện với các vấn đề lớn trong cuộc sống, họ rất cẩn trọng. Con giáp này một khi đã làm việc là làm đến nơi đến chốn, ít khi phải bỏ cuộc giữa chừng. Nhờ tinh thần lạc quan, tích cực, luôn có chính kiến riêng nên tuổi Dần cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Từ giờ tới Tết 2024, tài lộc của người tuổi Dần vượng hơn thấy rõ. Sự nghiệp của họ nhờ đó cũng được nâng lên một tầm cao mới. Nếu làm kinh doanh thì họ buôn may bán đắt, đơn hàng chốt ầm ầm, người đầu tư cũng có lãi, tiền về đầy túi. Tài lộc đến dồn dập giúp cho tinh thần của tuổi Dần càng phấn chấn hơn. Người tuổi này hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tuổi Mão

29

Người tuổi Mão có tài ăn nói, khéo léo xử lý mọi vấn đề trong cuộc sống nên các mối quan hệ xung quanh đều rất tốt đẹp. Nhờ đó mà họ thường gặp vận may lớn, mọi chuyện khó khăn đều được giải quyết tốt đẹp. Chưa kể, con giáp này cũng rất biết cách đối nhân xử thế, không làm phật lòng ai bao giờ. Ngoài ra, tuổi Mão thường giúp đỡ người khác, bạn càng thân càng hết lòng, đôi khi chấp nhận phần thiệt về mình. Chính vì thế, tuổi Mão đi đâu cũng có bạn bè, quý nhân trợ giúp.

Dự báo từ giờ tới Tết, tuổi Mão nhận được tài lộc bất ngờ hay tin vui về công việc làm ăn, mở ra tương lai tươi sáng cho con giáp này. Kể từ nay, tuổi Mão không còn lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền nữa.

Tuổi Thân

30

Năm nay là năm Tam tai thứ hai của tuổi Thân. Dù vậy con giáp này cũng có những giai đoạn cực thịnh. Tất cả là nhờ tài đức hơn người. Họ biết cách hiện thực hóa những mục tiêu đặt ra từ trước, khi cơ hội đến họ nhanh chóng nắm bắt. Theo tử vi dự báo, tinh tú của tuổi Thân đang tỏa sáng, vận rủi tan biến. Kể từ đầu tháng 4 Âm lịch, người tuổi Thân đã nhận thấy vận may đang đến, nhiều vấn đề rắc rối được giải quyết nhanh chóng, tài lộc rủ nhau đến. Đặc biệt, họ còn có cơ hội thay đổi công việc mới tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân vốn có tính tình dễ chịu, dễ gần. Họ khá đa tài, vừa lo việc xã hội vừa chu toàn việc nhà nên ai cũng ngưỡng mộ. Mặc dù vậy, con giáp này rất biết giữ chừng mực, dù giỏi giang cũng không khua môi múa mép, nên luôn nhận được sự hậu thuẫn từ bạn bè, đồng nghiệp. Con giáp này càng có tuổi càng hướng thiện, tu thân tích đức nên may mắn luôn ở bên cạnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link