Tháng 6 dương: 3 con giáp đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, phú quý thấm vào thân

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng khi bước sang tháng 6 dương lịch, 3 con giáp này đón tài lộc dồi dào, làm ăn thuận lợi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, bản lĩnh, có năng lực. Con giáp này có thể dựa vào đầu óc linh hoạt để làm giàu.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 6 dương lịch, cát tinh Thiên Hỉ Quý Nhân nhập mệnh và Thần Tài phù hộ nên người tuổi Thân có nhiều cơ hội đổi vận, đổi đời.

Trong thời gian này, vận thế của người tuổi Thân vô cùng khả quan. Tiền tài tứ phương hội tụ kéo theo nhiều may mắn liên tiếp tìm đến bản mệnh.

Các cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng không ngừng xuất hiện trước mắt người tuổi Thân. Việc làm ăn kinh doanh, đầu tư của con giáp này phát triển thuận lợi. Có thể nới, trong tháng 6, người tuổi Thân có thể "cá chép hóa rồng", chạm đỉnh vinh quang.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng trong tháng 6, cung mệnh của người tuổi Mão có cát tinh nên bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tiền bạc.

tu-vi-02

Tài vận của con giáp này có bước tiến vượt bậc, chuyển từ trạng thái chạm đáy sang chạm đỉnh.

Do có Thần Tài hỗ trợ, quý nhân nâng đỡ nên sự nghiệp của tuổi Mão thuận buồm xuôi gió, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn so với thời gian trước. Con giáp này có thể sớm được hưởng cuộc sống sung túc, không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có phúc tinh nhập mệnh nên có thể rũ bỏ những đen đủi, không may mắn trong giai đoạn trước đây.

tu-vi-03

Tử vi nói rằng, bước vào tháng 6/2023, sự nghiệp của người tuổi Sửu khởi sắc mệnh mẽ. Con giáp này dễ dàng đạt được thành công trong công việc. Bản mệnh có cơ hội thăng chức, tăng lương. Những mục tiêu đã đặt ra có thể được hoàn thành trong giai đoạn này.

Ngoài ra, tuổi Sửu còn có quý nhân giúp đỡ. Người này đem lại những cơ hội kiếm tiền, tích lũy thêm kinh nghiệp cho bản mệnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link