Từ giữa tháng 4, có 5 con giáp PHẤT LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ, nhân duyên khác giới tốt lành

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4/2019 âm lịch, vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, dễ dàng mở rộng quan hệ, tìm người phù hợp và sớm tính chuyện hôn phối.

1. Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn rất giỏi kiếm tiền. Họ rất nhạy cảm với những cơ hội ngàn vàng mà người khác không thể nhìn ra được và tất nhiên, khi đã nhìn thấy họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó, mà sẽ tận dụng triệt để.

Theo tử vi, giữa tháng 4 này, nhờ Thần may mắn ở bên, quý nhân phù trợ, người tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều may mắn, phú quý phúc đức hơn người. Sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, phất lên như diều gặp gió. Họ làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.

2. Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp có vận trình sáng lạn nhất . Dù có gặp đôi chút khó khăn, nhưng được quý nhân giúp đỡ, Lâm cục diện tam hợp nên mọi sự tiến triển thuận lợi. Thời điểm này rất tốt cho những ai có ý định khởi nghiệp, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công.

Bước sang thời điểm giữa tháng 4 vận tài lộc của tuổi Tý chuyển biến tích cực. Do công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng cũng tăng lên, các nguồn thu phụ cũng mang lại không ít lợi nhuận. Nhìn chung tình hình tài chính vững mạnh, tuổi Tý không còn thấy áp lực về chuyện tiền bạc, tiêu xài phóng khoáng hơn.

a10_IVUS

3. Tuổi Thân

Theo tử vi, những người cầm tinh con Khỉ sẽ gặp nhiều may mắn trên mọi phương diện. Công việc diễn tiến trôi chảy, khởi sắc rực rỡ vô cùng, người buôn bán kinh doanh hay dân văn phòng cũng đều có nguồn thu dồi dào, sinh động. Thời điểm này cũng khá thích hợp cho người nào có ý định lập nghiệp hay tìm kiếm công việc mới.

Giữa tháng 4 này đánh dấu những bước tiến cực kỳ mạnh mẽ, họ sẽ gặt hái những điều tuyệt vời nhất mà không ai có thể sánh bằng.

4. Tuổi Sửu

Trong tháng 4/2019 âm lịch, vận trình tình cảm của tuổi Sửu khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, dễ dàng mở rộng quan hệ, tìm người phù hợp và sớm tính chuyện hôn phối.

Công việc có tranh chấp, thị phi nhưng mọi việc sớm được giải quyết ổn thỏa. Tài lộc có dấu hiệu tăng mạnh, kinh doanh vào cầu, làm ăn phát đạt. Chú ý tích lũy tiền bạc dùng cho tình huống bất ngờ.

5. Tuổi Tuất

Tử vi tháng 4/2019 theo lịch âm của tuổi Tuất có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Công việc tiến hành suôn sẻ, một vài hạng mục tồn đọng trước đó được giải quyết ổn thỏa.

Sự nỗ lực của bản mệnh được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Khả năng cao trong tháng có sự điều động về tiền lương, mức thưởng hoặc vị trí công tác.

Có điều, cần giữ thái độ khiêm nhường kẻo bị tiểu nhân đố kỵ, tìm cách hãm hại, ngăn cản bước đường tiến thân.

Phương diện tình cảm, tuổi Tuất thiếu cảm giác an toàn, thiếu sự tin tưởng vào đối tượng khác giới. Cần dành nhiều thời gian để tiếp xúc, trò chuyện với đối tượng để hiểu hơn về họ, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào.

Sức khỏe trong tháng khá ổn định, hầu như không phát sinh vấn đề nghiêm trọng. Có điều, bản mệnh chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị té ngã hoặc va chạm xe cộ.

*Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link