Từ hôm nay, 4 tuổi lên đời Phượng Hoàng, sự nghiệp – tiền tài leo nóc, chỉ ngồi không cũng của nả đầy nhà

19:00, Thứ hai 10/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 4 tuổi có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ trong thời gian tới.

Tuổi Dần

Sẽ không quá lời nếu nói tuổi Dần là một trong những con giáp “tài trí song toàn”. Họ là người tự tin, quyết đoán và làm gì cũng “đến nơi đến chốn”. Tuy nhiên, nhược điểm của con giáp này là nóng nảy và dễ tin người. Tuổi Dần là người có chuyên môn tốt nhưng họ dễ tin vào những lời góp ý của tiểu nhân và có thể khiến mọi thứ đổ sông đổ bể.

Empty

Thời gian tới, người tuổi Dần có thể vươn lên cuộc sống giàu sang, phú quý. Không ai có thể cản trở họ bước chân đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Ngoài ra, đường tình duyên của con giáp này cũng rất thuận lợi, họ gặp và yêu được người tốt, sẵn sàng chia sẻ, cảm thông khi họ gặp khó khăn, thuận lợi.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường không mặn mà với việc lập gia đình mà dành hết thời gian và tiền bạc của bản thân để xây dựng, phát triển sự nghiệp. Bằng sự thông minh, nhanh nhạy và lạc quan, con giáp này đi đến đâu cũng tạo ra tiếng cười và được mọi người yêu mến. Khi gặp khó khăn, tuổi Thân chỉ cần lên tiếng thì có thể nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình.

Empty

Từ hôm nay, người tuổi Thân có thể gặp được vận hên trong tài chính, tài lộc chảy về túi ào ào như thác. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này bung tiền đầu tư vào những dự án đang phân vân gần đây. Với tuổi Thân làm công ăn lương, ngoài tiền cố định hàng tháng, họ sẽ nhận được nhiều khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ sự cố gắng trước đó.

Tuổi Dậu

Nhiều người cho rằng tuổi Dậu là một con giáp yếu đuối, dễ luỵ tình nên họ luôn là người năn nỉ đối phương trong những cuộc cãi vã. Cũng vì điều này mà họ trở nên thiếu quyết đoán và khá nhu nhược trong tình yêu. Trong công việc, mặc dù tuổi Dậu cũng là người chăm chỉ và thông minh nhưng họ lại sống quá cảm xúc nên đôi khi bị nhụt chí vì ý kiến của người khác.

Empty

Khoảng thời gian tiếp theo của tháng 7, nhờ Thần Tài nhả vía mà người tuổi Dậu lộc lá sum suê. Họ có thể nhận được một vài lời mời hợp tác từ các dự án lớn. Để đạt được thành công, con giáp này cần tiết chế cảm xúc, bớt tự ái cá nhân và chăm chỉ hơn khi làm việc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là người có lòng tự trọng và đề cao danh dự cá nhân nên họ không bao giờ cho phép người khác xúc phạm hay nói những lời khó nghe về mình. Ngoài ra, con giáp này là người tận tuỵ, tỉ mỉ và đáng tin nên dù là việc lớn hay nhỏ, chỉ cần giao cho tuổi Tuất, cấp trên và đồng nghiệp đều cảm thấy yên tâm.

Empty

Sắp tới, người tuổi Tuất có thể thu được trái ngọt từ sự đầu tư bền bỉ của mình trong nhiều năm qua. Lộc lá và tiền bạc ùa về nhiều không đếm xuể giúp con giáp này tự tin hơn, không cần lo lắng về cuộc sống. Nếu đang muốn thưởng cho bản thân một món đồ đắt đỏ như nội thất, đồ điện tử… người tuổi Tuất có thể thoải mái “xuất ví” mà không cần lo lắng gì.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp