Tuần mới (10-16/7): 2 tuổi thăng tiến ầm ầm, 1 tuổi đề phòng mất tiền oan

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần này được hưởng cuộc sống mới sung túc. Trong khi đó, con giáp xui xẻo cần tính toán cẩn trọng kẻo chịu nhiều bất lợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ được nhận nhiều may mắn trong công việc và tiền bạc. Vận may tới lần này là điều mà không phải ai cũng có được vậy nên bản mệnh hãy trân trọng những cơ hội mình đang có.

Công việc của người tuổi Sửu gần như không vấp phải bất cứ khó khăn nào. Dù có lúc đối mặt với thử thách nhưng bản mệnh vượt qua rất nhanh nên nhìn chung không có điều gì cần lo lắng. Người tuổi Sửu vì thế mà có thời gian chăm sóc mối quan hệ xung quanh mình.

Thời điểm này, người tuổi Sửu có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao, tìm kiếm thêm nhiều sự ủng hộ từ những người đồng nghiệp bên cạnh. Nhờ vậy công việc của người tuổi Sửu sẽ đạt được những bước tiến mà trước giờ bản mệnh chưa tưởng tượng được.

Tiền bạc có thể về vào ngày đầu tuần nhưng bản mệnh vẫn nên có kế hoạch từ trước để tránh tổn thất. Nhất là khi giữa tuần có hung tinh gây hại nên bản mệnh càng phải dè chừng, nhất cử nhất động không được chủ quan.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị là một trong những con giáp may mắn tuần này. Bản mệnh được khuyên nên dũng cảm nắm lấy cơ hội bởi thành công đang ở rất gần rồi. Thời gian này, người tuổi Tị có thể yên tâm vì bản mệnh sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường danh vọng của mình.

Nhìn chung vận trình suôn sẻ nên người tuổi Tị có thể xử lý được lượng lớn công việc và thậm chí những gì có thể bất ngờ phát sinh cũng nằm trong khả năng kiểm soát của bản mệnh.

Tử vi cho thấy khó khăn sẽ dần lùi xa và người tuổi Tị sẽ đạt được những điều mình mong muốn nếu giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo, linh hoạt trong mọi tình huống.

Cuối tuần Thần Tài ghé thăm mang lại tiền bạc như là phần thưởng cho mọi nỗ lực của người tuổi Tị suốt thời gian dài vừa qua. Bản mệnh cảm thấy trân trọng cuộc sống của mình hơn bao giờ hết vì sau bao nhiêu tủi hổ cũng có được sự ghi nhận. Một số người có thể phải di chuyển liên tục, đi làm ăn xa mới mong có cơ hội mới cho mình.

Tuổi Mão

Rất tiếc khi người tuổi Mão là con giáp xui xẻo tuần này. Bản mệnh gặp phải nhiều chuyện thăng trầm, bất trắc, không như ý muốn.

Tử vi dự báo người tuổi Mão có thể gặp nhiều thị phi, phiền phức trong cuộc sống. Công việc đi xuống, bản mệnh dễ bị khiển trách vì những ồn ào không hay vô tình bị cuốn vào. Họa tiểu nhân còn khiến người tuổi Mão lao đao trong tình cảm, công việc cũng như thu nhập sụt giảm, phát sinh không ít chi phí ngoài dự tính.

Thời gian này, người tuổi Mão nên giữ chặt tiền trong túi, tránh tiêu xài hoang phí, tránh nghe theo lời người khác mà bỏ tiền ra đầu tư. Sẽ có nhiều những cái bẫy rất khó đoán đòi hỏi bản mệnh phải hết sức thận trọng kẻo dễ bị lừa gạt.

Tinh thần không tốt có thể kéo theo sức khỏe giảm sút vì vậy người tuổi Mão cần lưu tâm để điều chỉnh kịp thời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link