Phật độ 5 ngày tới: 4 tuổi hưởng lộc Trời cho, giàu có bất ngờ

10:39, Thứ hai 10/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thêm 5 ngày nữa thôi, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Thân

19

Người tuổi Thân thông minh, cơ trí, trọng tình trọng nghĩa, rất giỏi trong việc kiếm tiền và đặc biệt con giáp này rất coi trọng người thân và bạn bè.

Thời gian 5 ngày tới, do cát tinh Hồng Loan nhập mệnh nên vận đào hoa khởi sắc nên người độc thân có nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình cảm hôn nhân. Ngoài ra, công việc và thu nhập của người tuổi Thân trong thời gian này cũng rất hanh thông, thuận lợi, tiền bạc dồi dào. Có thể nói đây là thời gian tam hỷ lâm môn của con giáp này.

Tuổi Tý

Trong 5 ngày tới, tuổi Tý cực kì may mắn về đường tài lộc. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền lắm đó, thế nên là chú ý để giữ sức khỏe cho tốt, kẻo tới lúc tiền về tận tay lại ốm đau bệnh tật, chẳng có sức mà làm nhé.

Con giáp này chủ yếu sẽ có thu nhập từ nghề tay trái, có thể là được người quen giới thiệu hoặc chính bạn dựa vào khả năng của mình mà có được. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải nỗ lực kiên trì, đừng làm được chăng hay chớ mà có lần này rồi chẳng có lần sau nhé.

Với những bạn làm kinh doanh thì nên thận trọng trước khi quyết định 1 số vấn đề liên quan đến phương hướng phát triển và nhân sự nhé. Tiền bạc kiếm được nên có kế hoạch sử dụng, quay vòng vốn cho hợp lý.

Tuổi Mão

22

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão là người hiền lành, khôn khéo, biết đối nhanh xử thế. Không những thế, con giáp này còn bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ ngay cả khi người khác có lỗi với mình.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Mão bị sao xấu chiếu mệnh, các mối quan hệ không được suôn sẻ. May mắn thay, con giáp này được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.

Trong vòng 5 ngày tới, người tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Trong công việc, họ đạt thành tích tốt, có chỗ đứng không thể thay thế trong công ty. Người tuổi này làm kinh doanh trước đó từng chật vật, khó khăn thì thời gian tới cũng bắt đầu gặp may mắn.

Một số người sẽ bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trong khi một số người khác nhận cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Người tuổi này có thể kiếm lời sau thời gian thua lỗ trước đó. Do đó, con giáp này cần giữ tâm trạng thỏa mái để thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu

23

Thời gian 5 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội đổi đời đổi vận, mọi chuyện trở nên vô cùng hanh thông, làm một thu hai.

Đặc biệt công việc kinh doanh, đầu tư bên ngoài sẽ mang lại những khoản lợi nhuận kếch xù giúp con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo