Chạy trời không khỏi nắng: 4 tuổi hạn nặng cuối năm 2023, cẩn thận mất tiền mất của

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng cuối năm 2023, những con giáp này sẽ phải đối mặt với một số khó khăn, vận trình không được ổn định.

Tuổi Dậu

Năm 2023, tuổi Dậu phạm Thái Tuế nên thường xuyên gặp phải tình huống khó khăn. Con giáp này dù mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không thể tránh khỏi những lúc cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi.

tu-vi-cuoi-nam-2023-01

Tử vi dự báo rằng mối quan hệ của tuổi Dậu với đồng nghiệp có thể trở nên căng thẳng. Dù bên ngoài mọi người có vẻ khá hòa thuận, không đụng chạm đến nhau nhưng mâu thuẫn ngầm khá lớn và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

Đôi khi tuổi Dậu cũng nên giảm bớt cái tôi cá nhân, lắng nghe người khác để hóa giải khúc mắc.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý đến những kẻ hung ác xung quanh. Tiểu nhân có thể mang tới những trở ngại lớn cho tuổi Dậu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2023. Vận trình của con giáp này thăng trầm, tài lộc lúc lên lúc xuống, bỏ nhiều công sức mà chưa chắc đã đạt được thành tựu như mong muốn. Không những thế, tuổi Mão còn bị kẻ xấu vu oan.

tu-vi-cuoi-nam-2023-02

Tuổi Mão nên tránh môi trường phức tạp, những nơi đông đúc. Bản mệnh có thể tìm đến những nơi yên tĩnh, nhàn nhã để nghỉ ngơi, thư giãn, giúp tâm trạng bình tĩnh, sớm tìm được hướng đi phù hợp.

Ngoài ra, tuổi Mão cũng nên chú ý cẩn thận khi tham gia giao thông. Do gặp năm Thái Tuế dễ dẫn đến họa huyết quang nên bản mệnh cần phải chú ý. Trong quá trình làm việc cũng cần để ý tới lời ăn tiếng nói.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn dính hạn Tam Tai nên cũng khá vất vả. Con giáp này cũng cảm thấy mệt mỏi, không có sức trụ vững trước tình hình kinh tế khó khăn. Bản mệnh nên cẩn thận trước bất cứ lời mời chào nào để tránh bị kẻ gian lừa gạt.

tu-vi-cuoi-nam-2023-03

Đây là lúc mà tuổi Thìn cần phải khiêm tốn, thận trọng, xử lý các mối quan hệ cẩn thận, chủ động tiết kiệm tiền bạc để tránh các tình huống bất trắc.

Sự nghiệp của tuổi Thìn dễ bị cản trở. Nếu giải quyết cản thận, bản mệnh có thể biến nguy thành an.

Tuổi Tý

Trong năm 2023, tuổi Tý cũng gặp không ý khó khăn. Con giáp này cần để ý đến sức khỏe, nhất là thời điểm cuối năm.

tu-vi-cuoi-nam-2023-04

Bản mệnh có thể sẽ vướng phải những chuyện tranh chấp, rắc rối, phiền phức về cả thể chất và tinh thần. Đôi khi việc làm ăn thất bại có thể khiến tuổi Tý lãng phí cả công sức lẫn tiền của.

Chuyện hôn nhân hoặc tình duyên của tuổi Tý cũng có thể đối mặt với trục trặc, không được yên ổn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link