Tự làm trắng răng, tại sao không?

( PHUNUTODAY ) - #160;Hàm răng trắng đẹp là điểm cộng lớn nhất trên khuôn mặt bạn. Để có hàm răng như vậy, bạn không nhất thiết phải đến nha sĩ hằng tháng để làm trắng và đánh bóng, mà thay vào đó là vài phương pháp đơn giản tại nhà với nguyên liệu dễ kiếm. Hãy làm theo vài mẹo nhỏ sau đây để có một nụ cười rạng rỡ.

(Phunutoday) - Hàm [[răng trắng]] đẹp là điểm cộng lớn nhất trên khuôn mặt bạn. Để có hàm răng như vậy, bạn không nhất thiết phải đến nha sĩ hằng tháng để làm trắng và đánh bóng, mà thay vào đó là vài phương pháp đơn giản tại nhà với nguyên liệu dễ kiếm. Hãy làm theo vài mẹo nhỏ sau đây để có một nụ cười rạng rỡ.

 

[links()]

Đến nha sĩ quả thật tốn kém với những yêu cầu nho nhỏ. Những hóa chất được sử dụng cũng có thể gây hại cho răng của bạn. Hãy ưu tiên những phương pháp tự nhiên, hiệu quả tuy không tức thì nhưng an toàn cho sức khỏe của bạn.

1. Dấm táo

Dấm táo là một trợ thủ đắc lực cho việc tẩy những vết ố trên răng, công dụng này đến từ tính axit nhẹ của nó.

Nhỏ vài giọt dấm táo lên bàn chải đánh răng và chà nhẹ nhàng răng của bạn, sau đó đánh sạch lại với nước. Sử dụng hàng tuần để có hiệu quả tốt nhất.

 

Mô tả ảnh.
Dấm táo tẩy ố trên răng


2. Dâu tây

 

Một điều đáng ngạc nhiên là một loại hoa quả ngon và đẹp như dâu còn có một tác dụng khác là làm răng bạn trở nên trắng sạch hoàn toàn. Các nha sĩ đã thử nghiệm nhiều thành phần làm trắng răng tự nhiên và đưa ra kết luận rằng, dâu tây là loại hoa quả rất thích hợp cho việc này.

Nghiền dâu tây trong một bát nhỏ cho đến khi nhuyễn mịn. Nhúng bàn chải đánh răng vào đó và đánh răng như bình thường. Giống như dấm táo, dâu tây cũng chứa thành phần axit nhẹ giúp tẩy ố cho răng bạn. Sau cùng, hãy đánh răng sạch với nước ấm.

 

Mô tả ảnh.
Dâu làm răng bạn trắng sạch hoàn toàn

 

3. Nước chanh vàng

Nước chanhtác dụng kháng khuẩn, điều này đúng với cả các vật dụng nhà bếp cũng như sức khỏe của bạn. Nó có thể làm sạch những vết ố, cũng như vi khuẩn trong răng của bạn.

Tuy nhiên, thành phần axit trong chanh cao hơn dâu tây và dấm táo, vì vậy bạn chỉ nên dùng nó một lần mỗi tuần để tránh làm hại men răng.

Nhỏ một vài giọt chanh vào bàn chải đánh răng, chà răng thật nhẹ nhàng, sau đó đánh sạch lại bằng nước lạnh.

 

Mô tả ảnh.
Chanhtác dụng kháng khuẩn

 

4. Táo

Một quả táo mỗi ngày sẽ giữ bạn cách xa các bác sĩ. Táo không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn, mà còn đặc biệt tốt cho răng. Hãy giữ thói quen ăn táo hằng ngày để có sức khỏe tốt và hàm răng trắng bóng.

 

Mô tả ảnh.
Ăn táo hàng ngày để có hàm răng trắng bóng

 

 

  • Bi Măng

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn